Tham khảo thực đơn giảm 5kg trong 5 ngày của Lưu Diệc Phi

Đánh giá bài viết này

Dù đã U40 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn luôn được người hâm mộ yêu thích sắc vóc trẻ trung, thân hình cân đối. Khám phá thực đơn giảm 5kg trong 5 ngày của Lưu Diệc Phi.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi luôn khiến người xem phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, vóc dáng cân đối như bị thời gian bỏ quên. Cùng Mẹo Vặt Gia Đình khám phá thực đơn giảm 5kg trong 5 ngày của Lưu Diệc Phi nhé!

Ngày 1: Chỉ ăn trứng

Trong ngày đầu tiên của quá trình giảm cân, “độ” dáng, Lưu Diệc Phi tập trung vào các món ăn từ trứng chế biến đơn giản như luộc, ốp la, rán,… Sau ngày đầu tiên này sẽ giảm được 1.2 kg. Tuy nhiên, người đẹp cũng lưu ý rằng người có cholesterol cao cần cân nhắc kỹ trước khi áp dụng thực đơn này.

Ngày 1: Chỉ ăn trứngNgày 1: Chỉ ăn trứng

 Ngày 2: Chỉ uống sữa, nước ép hoa quả

Vào ngày thứ 2 của chế độ ăn, “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi tập trung nạp năng lượng hoàn toàn từ các loại thực phẩm dạng lỏng như sữa bò, nước ép trái cây, sữa hạt, súp, sữa chua,…

Lưu ý quan trọng khi áp dụng thực đơn lỏng là hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể. Bạn nên chọn các loại sữa ít đường hoặc không đường, nước ép trái cây nguyên chất và sữa chua ít béo.

Thực đơn lỏng giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Ngày 2: Chỉ uống sữa, nước ép hoa quảNgày 2: Chỉ uống sữa, nước ép hoa quả

 Ngày 3: Chỉ ăn protein động vật

Bữa thứ 3 trong thực đơn của Lưu Diệc Phi tập trung vào các món ăn từ thịt gà, thịt lợn nạctôm. Cách chế biến được ưu tiên là đơn giản, hạn chế nêm nếm gia vị và tuyệt đối không chiên rán. Lựa chọn thực phẩm có hàm lượng mỡ thấp là điều quan trọng để đảm bảo hiệu quả giảm cân.

Ngày 3: Chỉ ăn protein động vậtNgày 3: Chỉ ăn protein động vật

 Ngày 4: Chỉ ăn trái cây

Để tiếp thêm năng lượng cho hành trình giảm cân, Lưu Diệc Phi khuyến khích bạn bổ sung trái cây vào ngày thứ 4 của thực đơn. Tuy nhiên, hãy ưu tiên những loại trái cây có hàm lượng đường thấp để tối ưu hiệu quả như bưởi, cam, , táo, chuối, thanh long, ổi

Ngày 4: Chỉ ăn trái câyNgày 4: Chỉ ăn trái cây

 Ngày 5: Chỉ ăn rau

Rau xanh chính là “ngôi sao sáng” trong hành trình chinh phục vóc dáng thon gọn của bạn vào ngày thứ 5. Với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, rau xanh cung cấp cho cơ thể vitamin, khoáng chấtchất xơ cần thiết, đồng thời hỗ trợ quá trình trao đổi chất hiệu quả, giúp bạn giảm cân an toàn và lành mạnh.

Để bữa ăn không trở nên nhàm chán, hãy biến tấu rau xanh thành những món ăn đầy hấp dẫn với các cách chế biến đa dạng như salad, luộc, xào và cần hạn chế dầu mỡ và gia vị.

Lưu Diệc Phi kết hợp chế độ ăn kiêng với việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đạt hiệu quả tối ưu. Sau 5 ngày thực hiện, cần có sự chuyển tiếp dần dần sang chế độ ăn uống bình thường với các món thanh đạm và chế biến đơn giản. Lưu ý rằng đây chỉ là phương pháp tạm thời và cần theo dõi tình trạng sức khỏe để có được trạng thái tốt nhất cho bản thân.

Ngày 5: Chỉ ăn rauNgày 5: Chỉ ăn rau

Trên đây là thực đơn giảm 5kg trong 5 ngày của Lưu Diệc Phi mà Mẹo Vặt Gia Đình đã tổng hợp. Theo dõi thêm những bài viết khác từ chúng tôi để giảm cân hiểu quả, an toàn nhé!

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan