Có rau củ làm sẵn tại Mẹo vặt Gia đình chẳng cần suy nghĩ nay ăn gì

5/5 - (2539 bình chọn)

Các chị em nội trợ luôn đau đầu trong việc thay đổi thực đơn cho gia đình, mỗi lần đi chợ lại đắn đo suy nghĩ hôm nay phải ăn gì, nấu món gì đây. Nhưng bạn không cần lo lắng nữa, Mẹo vặt Gia đình sẽ xóa tan mệt mỏi của bạn vì đã có rau củ làm sẵn tại đây cho bạn tha hồ lựa chọn rồi. Cùng xem thử tại Mẹo vặt Gia đình có những loại rau củ làm sẵn nào nhé.

Canh khổ qua

Mẹo vặt Gia đình cung cấp 2 sản phẩm canh khổ qua sẵn đó là Canh khổ qua khay 300g và Khổ qua nhồi thịt khay 400g.

Với sản phẩm Canh khổ qua khay 300g, khổ qua đã được cắt sẵn thành từng miếng nhỏ, ngoài ra trong khay còn có ớt hành để món canh ngon hơn. Ngoài cách chế biến thành món canh, bạn còn có thể xào khổ qua chay hoặc xào với trứng cho khoảng 2 – 3 người ăn, món ăn không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng.

>> 10 món chay làm từ khổ qua cực ngon cho các chị em nội trợ trổ tài

>> Cách làm khổ qua xào trứng ngon, dễ ăn, không bị đắng

Khổ qua dồn thịt

Nếu như bạn không có thời gian để tự làm món canh khổ qua nhồi thịt thì hãy đến Mẹo vặt Gia đình vì tại đây đã có sản phẩm sẵn Khổ qua nhồi thịt khay 400gr. Sau khi mua về bạn chỉ cần bắt nước sôi và cho các nguyên liệu sẵn vào nấu trong 15-20 phút là đã có ngay món canh thơm ngon cho 3-4 người ăn rồi. Vị đắng của khổ qua kết hợp với vị ngọt từ thịt chắc chắn cả gia đình sẽ thích mê.

>> Cách làm canh khổ qua nhồi thịt ngon ngọt thanh mát

Canh bí đỏ

Bí đỏ và xương heo

Canh bí đỏ là một trong những món canh cực kỳ phổ biến trong các bữa cơm của gia đình Việt. Tại Mẹo vặt Gia đình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm Canh bí đỏ xương heo khay 500g cho 3 – 4 người ăn. Chỉ một khay nhưng đã bao gồm từ xương heo được tẩm ướp gia vị, bí đỏ cắt sẵn, ớt, rau ngò gai, rau ngổ. Bạn chỉ cần nấu tất cả nguyên liệu trong 15 – 20 phút là đã có thể thưởng thức món canh thơm ngon, vị ngọt từ xương và bí đỏ sẽ khiến bữa ăn ngon miệng hơn.

>> Bổ dưỡng với món canh bí đỏ thịt bằm thơm mát

Bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm Canh bí đỏ khay 400g hoặc Bí đỏ tròn cắt sẵn khay 300g để nấu món canh theo sở thích của mình, bạn cũng có thể thêm thịt xay, tôm, giò heo hay chế biến thành nhiều món ăn khác. Thích hợp cho những gia đình bận rộn, chị em phụ nữ công sở muốn nấu bữa ăn ngon và nhanh chóng. Với mỗi khay như vậy có thể đáp ứng bữa ăn từ 2 – 3 người.

>> Cách nấu canh bí đỏ hầm xương, ngọt mát bổ dưỡng cho cả nhà

Canh khoai mỡ

Khoai mỡ và tôm

Nhiều người thích món canh làm từ khoai mỡ nhưng lại ngại chế biến. Vậy thì bạn có thể tới Mẹo vặt Gia đình để mua canh khoai mỡ được sơ chế sẵn. Sản phẩm canh khoai mỡ khay 300g đã có thêm rau ngổ và rau ngò gai đi kèm nên bạn chỉ cần nêm thêm một chút gia vị khi nấu là món canh đã ngon tuyệt rồi.

>> Cách nấu canh khoai mỡ tôm tươi, xơi cả tô cũng chưa no

Nếu bạn muốn món canh đậm đà bổ dưỡng hơn thì Mẹo vặt Gia đình còn cung cấp sản phẩm Canh tôm khoai mỡ khay 300g có thể phục vụ cho 3 – 4 người ăn. Món canh này không chỉ thơm ngon, ngọt từ vị khoai mỡ và tôm mà còn có màu đẹp mắt. Cực kỳ phù hợp trong bữa ăn của các bé nhỏ.

>> Cách nấu canh khoai mỡ thịt bằm bao ngon, bao ăn

Canh chua

Nguyên liệu nấu canh chua

Canh chua hẳn là món ăn khoái khẩu của nhiều người, nhưng sự thật thì việc sơ chế các nguyên liệu để làm món canh này phức tạp hơn các món khác rất nhiều, điều đó khiến các chị em ngại làm cho gia đình thưởng thức.

Nhưng không phải lo lắng vì Mẹo vặt Gia đình đã có sẵn phẩm Canh chua khay 600g, đầy đủ nguyên liệu của một món canh chua từ giá, tàu mùng, thơm, cà chua, đậu bắp, me, rau ngổ, rau ngò gai và ớt để mang lại hương vị đúng chuẩn canh chua miền Nam.

Với một khay thế này có thể phục vụ bữa ăn khoảng 5 – 6 người, bạn có thể kết hợp thêm các nguyên liệu như cá lóc, cá diêu hồng để món canh đậm đà và bổ dưỡng hơn.

>> Cách nấu canh chua đầu cá hồi ngon đúng chuẩn, không tanh

>> Cách nấu canh chua cá bớp ngon, không bị tanh

Canh bầu

Bầu cắt lát

Được chọn từ các nguyên liệu tươi ngon, sơ chế sạch sẽ và đóng gói cẩn thận, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm Canh bầu khay 400g của Mẹo vặt Gia đình gồm bầu, hành lá, rau ngò thơm, ớt.

Bạn có thể nấu cùng với tôm tươi hoặc tôm khô để có món canh bầu nấu tôm ngon tuyệt hoặc kể cả nấu chay vẫn rất ngon. Món canh bầu được chế biến từ một khay 400g có thể đáp ứng bữa ăn cho 2 – 3 người ăn.

>> Cách làm canh bầu nấu tôm dễ làm, vụng mấy cũng làm được

>> Cách làm canh ngao nấu bầu ngon ngọt khó quên

Canh bí đao

Bí đao cắt khúc

Món canh bí đao vô cùng quen thuộc trong mâm cơm của chúng ta, nhưng nhiều người bận rộn nên không có thời gian nấu món chanh này. Giờ đây bạn có thể đến Mẹo vặt Gia đình vì đã có sản phẩm Canh bí đao khay 300g gồm bí đao, hành lá, rau ngò thơm, ớt cho 2 – 3 người ăn.

Món canh làm từ bí đao vô cùng thanh mát và đậm đà, bạn còn có thể chế biến thành các món như Canh bí đao thịt bằm, canh cua đồng bí đao, chân giò hầm bí để bổ sung thêm dinh dưỡng.

>> Cách nấu canh bí đao thịt bằm thơm ngon, ngọt mát

Canh đu đủ xương heo

Đu đủ cắt khối

Canh đu đủ xương heo là một món ăn được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt tự nhiên từ xương heo và đu đủ. Đặc biệt là công dụng lợi sữa đối với phụ nữ sau sinh.

Nhưng nếu bạn không có thời gian để thực hiện món ăn này thì không phải lo vì đã có Canh đu đủ xương heo khay 400g tại Mẹo vặt Gia đình có thể phục vụ cho 2 – 3 người ăn. Chỉ cần cho các nguyên liệu vào nước sôi và nấu trong 8 – 10 phút bạn đã có món canh thơm, ngọt cho gia đình thưởng thức rồi.

Cà rốt và su su xào

Cà rốt su hào cắt sợi

Sản phẩm Cà rốt và su su xào khay 500g tại Mẹo vặt Gia đình sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì đã được sơ chế sạch sẽ và cắt sẵn. Bạn chỉ cần chế biến nhanh cùng một chút gia vị hoặc nấu cùng với thịt heo, trứng,… là đã có món rau xào thơm ngon cho 3 – 4 người ăn, vị ngọt từ cà rốtsu su cùng mùi thơm của rau ngò sẽ khiến gia đình bạn mê mẩn.

>> Cách làm món ngọn su su xào tỏi xanh mướt giòn ngon

>> Cách làm nộm su hào cà rốt giòn giòn sần sật, ăn mãi chẳng ngán

Lẩu nấm thiên nhiên

Nguyên liệu lẩu nấm

Sản phẩm Lẩu nấm thiên nhiên khay 300g tại Mẹo vặt Gia đình bao gồm nấm bào ngư, nấm kim châm, nấm hương, ớt,… và các loại nấm đã được cắt gốc, rửa sạch nên bạn chỉ cần chế biến thành món lẩu nấm thơm ngon.

Để món ăn đậm đà hơn, bạn có thể nấu cùng bắp và mía lau, khoai môn, cà rốt, rau cùng hành lá. Hoặc thêm các loại thịt bò, tôm để món lẩu đầy đủ dinh dưỡng hơn. Với một khay 300g này có thể phục vụ cho 2 – 3 người ăn, nếu bạn thêm các nguyên liệu khác thì có thể phục vụ nhiều người hơn.

>> Cách nấu lẩu nấm hải sản ngọt thơm, thanh đạm cuối tuần

>> Mẹo bảo quản các loại nấm dùng lâu ngày

Đậu hũ dồn thịt

Đậu hũ dồn thịt

Đây là món ăn quen thuộc với người Việt Nam vì không chỉ bổ dưỡng mà giá còn rẻ. Tuy nhiên việc tốn nhiều thời gian để đi chợ lựa nguyên liệu rồi chế biến phức tạp khiến nhiều người ngại nấu món ăn này.

Vậy tại sao bạn không tới Mẹo vặt Gia đình để mua Đậu hũ nhồi thịt khay 300g nhỉ. Bạn chỉ cần làm sốt cà chua và nấu cùng với đậu phụ nhồi sẵn thịt trong khay là đã có ngay 1 đĩa đậu phụ nhồi thịt cho 2 – 3 người ăn rồi.

>> Chị Trang chia sẻ cách làm đậu hũ nhồi thịt món đơn giản và dễ ăn

Để tiết kiệm thời gian và khiến việc đi chợ cũng như nấu ăn trở nên đơn giản hơn. Hãy đến Mẹo vặt Gia đình để mua các sản phẩm rau củ làm sẵn vừa sạch sẽ vừa tươi ngon nhé.

Tham khảo

>> Mẹo giảm bớt vị cay trong món ăn

>> Mẹo tạo màu tự nhiên cho món ăn, kích thích vị giác thêm bội phần

5/5 - (2539 bình chọn)

Bài viết liên quan