5 thủ thuật sử dụng smartphone chỉ chuyên gia mới biết

4.9/5 - (2176 bình chọn)
anh bia

Mẹo lên Facebook không tốn tiền cước 3G/4G

1

Với dịch vụ Facebook Flex, người dùng có thể cập nhật trạng thái, bình luận, tương tác, nhắn tin với bạn bè thông qua phiên bản rút gọn mà không cần trả cước phí.

Xem thêm: Mẹo lên Facebook không tốn tiền cước 3G/4G

Cách troll bạn bè bằng 1 loạt app Facebook ảo cực bá đạo

2

Bài viết hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một loạt ứng dụng Facebook ảo trên smartphone để troll bạn bè. Đây là những icon hình Facebook nhưng bấm vô lại không sử dụng được, cùng xem cách làm nhé!

Xem thêm: Cách troll bạn bè bằng 1 loạt app Facebook ảo cực bá đạo

Cách quay màn hình iPhone mới nhất dành cho mọi người

3

Airshou đã không còn quá xa lạ với iFan. Với giao diện cùng cách sử dụng vô cùng đơn giản, AirShou giúp người dùng có thể quay lại màn hình với chất lượng lên tới 1080P. Ngoài ra bạn còn có thể xuất các đoạn video này ra cuộn camera của máy.

Xem thêm: Cách quay màn hình iPhone mới nhất dành cho mọi người

Cách đem những tính năng Android 8.0 lên smartphone của bạn

4

Android O được coi là bản nâng cấp “đỉnh nhất” từ Google, được cải tiến khá nhiều về cả tính năng và khả năng trải nghiệm của người dùng. Mặc dù đã có phiên bản dùng thử, nhưng chỉ hoạt động được trên dòng máy nội bộ như Nexus hay Pixel. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách đem những tính năng hay trên Android O lên bất kỳ chiếc smartphone android khác.

Xem thêm: Cách đem những tính năng Android 8.0 lên smartphone của bạn

Cách tạo tài khoản Google Drive miễn phí không giới hạn dung lượng

5

Google Drive là dịch vụ lưu trữ đám mây thông dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, mới 15GB có lẽ là không đủ đối với một số bạn ở đây. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn mẹo tạo cho mình một tài khoản Google Drive miễn phí không giới hạn dung lượng.

Xem thêm: Cách tạo tài khoản Google Drive miễn phí không giới hạn dung lượng

4.9/5 - (2176 bình chọn)

Bài viết liên quan