Những thắc mắc thường gặp nhất khi đổi SIM 4G

4.9/5 - (1330 bình chọn)
 sim-4g-

1. Đổi SIM 4G bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc nhất. Phải tốn bao nhiêu để đổi được SIM 4G, câu trả lời đó là… tuỳ bạn sử dụng nhà mạng nào. Với những nhà mạng như Mobifone hay Vinaphone bạn cần phải chi trả từ 25.000đ phí đổi, còn Viettel bạn hoàn toàn được miễn phí. 

2. Đổi SIM 4G ở đâu, có lâu không?

Các bạn có thể đến trực tiếp Đại lý của các nhà mạng hoặc các hệ thống Mẹo vặt Gia đình trên toàn quốc để tiến hành đổi SIM Viettel, sim Mobifone hiện chỉ đổi tại Hồ Chí Minh và chỉ mất khoản 10-15 phút bạn đã có một chiếc SIM 4G mới rồi.

3. Thủ tục đổi SIM 4G gồm những gì?

Các bạn chỉ cần đem theo chứng minh nhân dân, kèm theo SIM 3G đang sử dụng để đổi sang SIM 4G mới.

4. Đổi SIM 4G có nghe gọi và nhắn tin được không?

Nếu bạn đang sử dụng SIM 3G thì đổi sang SIM 4G vẫn nghe, gọi và nhắn tin bình thường.

5. Đổi SIM 4G có mất tiền trong tài khoản không?

Tất cả các loại tài khoản đều được bảo lưu gồm tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, tài khoản data và các dịch vụ tiện ích đã đăng ký. Các bạn có thể sử dụng cú pháp *101# để kiểm tra nhé.

6. Đổi SIM 4G có bị mất danh bạ không?

Có, nếu như bạn lưu danh bạ trực tiếp vào SIM và chưa thực hiện sao chép ra máy. Còn nếu bạn đang lưu vào điện thoại của mình thì hoàn toàn yên tâm tất cả số điện thoại đều được giữ nguyên nhé!

7. Được gì khi đổi SIM 4G?

Tốc độ nhanh hơn, đó là điều chắc chắn. Kết nối ổn định hơn. Bảo mật tốt hơn. Bên cạnh đó bạn còn được sử dụng công nghệ mới 4G tiên tiến nhất.

Xem thêm:

4.9/5 - (1330 bình chọn)

Bài viết liên quan