Cùng điểm lại 5 mẹo về iPhone và Android hay nhất tuần qua

4.9/5 - (4212 bình chọn)
anhbia

Dùng iPhone thì bạn không nên bỏ qua 7 mẹo cực hữu ích này nhé!

1

Mình nghĩ rằng 7 mẹo này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn mới làm quen hay thậm chí đã dùng iPhone lâu năm, vì ngay cả mình đã sử dụng iPhone được một thời gian nhưng vẫn khá bất ngờ khi biết những thứ iPhone có thể làm được. Mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết sau nhé!

Xem thêm: Dùng iPhone thì bạn không nên bỏ qua 7 mẹo cực hữu ích này nhé!

Cách tải mọi video lưu trực tiếp vào album trên iPhone “cực nhanh”

2

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn một cách để tải những video yêu thích trên Youtube, Facebook trên chiếc iPhone của mình rất nhanh và đơn giản, đặc biệt là với cách này bạn còn có thể lưu trực tiếp video vào album, điều mà đa số những ứng dụng hiện nay không thể làm được.

Xem thêm: Cách tải mọi video lưu trực tiếp vào album trên iPhone “cực nhanh”

18 thói quen người dùng vô tình làm ảnh hưởng tới pin iPhone

3

Trong quá trình sử dụng iPhone, có những cách bạn cho là đúng, là tốt cho thiết bị của mình nhưng sự thật không phải là như vậy. Bài viết sau đây gồm 2 phần gồm 18 sai lầm khi sử dụng gây ảnh hưởng đến pin, mời các bạn cùng theo dõi xem mình có mắc lỗi nào không nhé!

Xem thêm:

Làm cách nào để kiểm tra hiệu năng smartphone của bạn?

4

Để đánh giá một chiếc smartphone mạnh hay yếu thì không chỉ dựa vào những trải nghiệm của người dùng mà chúng ta còn có một số cách khác để tham khảo như điểm antutu hay benchmark, vậy là cách nào để kiểm tra? Mời các bạn bấm vào bài viết bên dưới nhé!

Xem thêm: Làm cách nào để kiểm tra hiệu năng smartphone của bạn?

Mẹo dùng Facebook tiết kiệm pin, 3G, không cần cài Mess vẫn nhắn tin được

5

Facebook là một ứng dụng không thể thiếu đối với người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chat với bạn bè mà không cần phải cài thêm Messenger để tốn bộ nhớ điện thoại, tốn pin hay dung lượng 3G thì hãy áp dụng ngay cách sau đây.

Xem thêm: Mẹo dùng Facebook tiết kiệm pin, 3G, không cần cài Mess vẫn nhắn tin được

4.9/5 - (4212 bình chọn)

Bài viết liên quan