Ăn thử kem trà sữa trân châu Celano, tưởng không ngon mà ngon không tưởng!

5/5 - (556 bình chọn)

Kem là một món ăn yêu thích của rất nhiều người. Nhất là vào những thời điểm ngày hè nóng nực, một ly kem mát lạnh nhanh chóng xoá tan đi cái không khí nóng bức, mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt vời. Bạn đã bao giờ nghĩ đến ly trà sữa trân châu mà mình hay uống hồ biến ra kem sẽ có vị như thế nào chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau với sản phẩm kem trà sữa trân châu Celano ngon tuyệt vời dưới đây.

Về bao bì, đóng gói

Kem trà sữa trân châu Celano được đóng gói trong một cái ly nhỏ, gọn có nắp đậy nhìn siêu cưng và vệ sinh luôn nha. Cái ly trong suốt, có thể dễ dàng nhìn vào bên trong, ly kem hiện ra trước mắt cực kỳ hấp dẫn và ngon lành luôn. Nhìn ly kem mà mình cảm giác giống như ly trà sữa mini vậy đó.

Cách đóng gói này cũng làm cho mình cảm thấy an tâm khi ăn vì chắc chắn là kem không thể bị chảy và đổ ra ngoài. Vừa nhìn em nó trong tủ kem lạnh là mình nhanh chóng bị thu hút ngay, phải mua về thưởng thức ngay lập tức.

Về hương vị

Hương vị kem trà sữa trân châu

Vừa mở nắp kem ra, lớp topping phô mai thơm béo, trắng muốt ở phía trên hiện ra trước mắt, chỉ nhìn thôi mà mình cũng tưởng tượng được vị béo của nó luôn ý. Khi ăn thử thì mình thấy kem có vị mặn mặn, béo béo, vị khá là giống với machiato hay uống trong trà sữa.

Múc thử phần kem thì mình cảm nhận được độ mịn, vị kem béo ngọt nhưng mà không bị gắt cổ đâu. Bạn nên ăn kèm phần kem kèm với phần topping phô mai để dung hòa được vị ngọt và mặn, giúp món kem được hấp dẫn, thơm ngon hơn.

Phía dưới cùng của ly kem là lớp đường đen ngọt ngọt, làm cho món kem hấp dẫn hơn. Bên trong kem cũng có rất nhiều trân châu trắng giòn dai. Một điểm công cho Celano là dù làm kem nhưng trân châu không hề bị cứng, mà dai dai, sần sật ăn đã miệng cực kỳ.

Kết luận

Kem với lớp màu đậm chất trà sữa

Nếu bạn là một tín đồ nghiện trà sữa và yêu kem như mình thì chắc chắn không thể bỏ qua được sự kết hợp hoàn hảo từ “hai tình yêu” đó là món kem ly trà sữa của Celano.

Ly kem thiết kế trong suốt nên dễ dàng thấy rõ được kem với lớp màu đậm chất trà sữa cùng lớp topping phô mai sóng sánh, óng ánh xoắn ở phía trên nhìn ngon mắt cực kỳ luôn.

Lẫn trong kem là vô số những hạt trân châu dai dai, giòn giòn, ngọt ngọt, nhai vui miệng vô cùng. Kem lại không quá ngọt. Mỗi ly kem giá dao động trong khoảng 25.000 đồng thôi, vừa túi tiền. Nói chung là món này cực kỳ xuất sắc!

Nếu là một tín đồ của món kem và trà sữa trân châu thì nay bạn không còn phải đau đầu trong việc chọn ăn 1 trong 2 món nữa rồi, từ nay kem trà sữa trân châu Celano sẽ giúp bạn. Nhanh chóng mua về và thưởng thức em nó thôi nào!

Xem thêm

>> Cách bảo quản kem tại nhà

>> 2 cách làm kem chiên cực đơn giản

>> Bí quyết làm kem vừa ngon, kem béo sánh mịn và lâu tan

5/5 - (556 bình chọn)

Bài viết liên quan