Ngồi tại nhà mua thịt cá rau củ tươi sống chưa bao giờ dễ dàng đến vậy với BachhoaXANH.com

5/5 - (2004 bình chọn)

Nếu như lúc trước, việc “đi chợ” là mọi người phải đi ra đến tận chợ, kiếm tận nơi bán thực phẩm mình cần và rồi mới mua về chế biến. Đây cũng là một trong những kí ức đẹp của các bạn nhỏ thế hệ 8x, 9x trở về trước. Khi mà các bạn luôn ngóng trông bà, mẹ hay chị đi chợ về và hỏi xem có quà gì cho mình hay không đấy.

Tuy nhiên, với nhịp sống hối hả ngày nay, việc đi chợ như thế đôi khi lại là điều “xa xỉ”. Hiểu được điều đó, Mẹo vặt Gia đình đã mang đến cho khách hàng việc “đi chợ online” tại nhà với đủ loại thịt cá rau củ tươi sống vô cùng dễ dàng luôn nè.

Thịt, cá, tôm, trứng

Bạn chẳng còn tốn quá nhiều thời gian để nghĩ hôm nay ăn gì đâu nè. Chỉ cần ngồi tại nhà và lên ngay Bachhoaxanh.com lựa chọn thịt, cá, trứng thôi. Ở đây, có bán nhiều loại thực phẩm tươi ngon, đóng hộp vô cùng sạch sẽ và tiện lợi để bạn dễ dàng mua và chế biến đó nha. Trong đó, có thể kể đến như: chân giò heo, thịt bò, đùi gà, sườn cốt lết, chân gà, trứng,…

Mỗi sản phẩm đều được đóng gói và ghi rõ ràng các thông tin cần thiết như: tên thương hiệu, nơi sản xuất, thời hạn sử dụng,… trên bao bì. Không những thế, chúng còn được Mẹo vặt Gia đình bảo quản ở không gian mát lạnh để đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Với các nguyên liệu thịt, cá, tôm, trứng này, bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn như: cánh gà chiên bơ, tôm xào đậu Hà Lan, thịt kho dứa, đậu hũ non sốt trứng muối,…

Rau, củ, rau nêm

Đã có thức ăn rồi thì bạn chắc cũng cần rau củ ăn kèm mà nhỉ? Cũng chẳng cần đi đâu xa, bạn hãy cứ ngồi tại nhà, truy cập vào BachhoaXANH.com và lựa mua cho mình loại rau củ ưng ý nè.

Rau xanh thì bạn có thể chọn rau lang, rau mồng tơi, rau muống, xà lách,… nè. Còn các loại rau củ, rau nêm khác nữa, vô cùng đa dạng luôn. Ví dụ như: nấm, cà chua, hành tây, su su, dưa leo, chanh, ớt,…

Trái cây

Các bạn biết không, trái cây nội ở BachhoaXANH.com đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hầu hết là ở các cơ sở uy tín tại Long An, Tiền Giang, Hậu Giang, Đà Lạt, Hà Nội, Đức Trọng,… và cả trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nam Phi,… cũng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ nhập khẩu, chứng nhận an toàn đủ tiêu chuẩn nhập khẩu.

>> Mẹo vặt Gia đình bán trái cây đạt chuẩn nhập khẩu, rẻ đến bất ngờ

Hơn nữa, các loại trái cây tại BachhoaXANH.com được vận chuyển an toàn, bảo đảm không bị dập, hư. Sau đó, chúng sẽ được phân loại rõ ràng, đồng thời, loại bỏ sản phẩm không đạt chuẩn và đem bảo quản ở điều kiện môi trường hoàn hảo. Do đó, khi đến tay khách hàng, trái cây vẫn còn độ tươi ngon vốn có.

Ở BachhoaXANH.com, bạn có thể chọn mua nhiều loại trái cây như: quýt, mận, xoài, chuối, cam,… Rồi sau đó biến tấu thành các loại thức ăn, nước uống hấp dẫn: trái cây trộn, nước cam mật ong,…

Rau củ sơ chế sẵn

Các loại rau củ làm sẵn bạn có thể mua ở BachhoaXANH.com là bí đỏ tròn cắt sẵnvỉ lẩu nấm thiên nhiên,… Nghe tên thôi là biết phải chế biến món gì rồi nè, ví dụ như lẩu nấm, canh bí đỏ thịt băm, nấm xào thịt,…

Ngoài ra, các loại rau củ tại BachhoaXANH.com đều đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, tuân theo các nguyên tắc, trình tự cũng như thủ tục đúng thu hoạch. Do đó, càng đảm bảo tính an toàn và vệ sinh an toàn thực phẩm cho sức khỏe khách hàng, giúp mọi người yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại BachhoaXANH.com.

Rau củ sơ chế sẵn

Tóm lại, bạn ngồi tại nhà vẫn yên tâm mua thịt, cá, rau củ tươi sống tại BachhoaXANH.com nè. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo được độ tươi ngon và đổi mới liên tục khi đã cũ hoặc quá hạn sử dụng. BachhoaXANH.com luôn nhập thực phẩm trực tiếp từ nhà vườn uy tín nên giá thành hầu như rẻ hơn giá chợ, đồng thời, đảm bảo được chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, BachhoaXANH.com còn trang bị hệ thống làm lạnh, điều kiện môi trường lý tưởng để bảo quản sản phẩm tại cửa hàng. Chắc chắn thực phẩm luôn được tươi ngon khi đến tay người tiêu dùng.

Hy vọng qua chia sẻ trên đây, việc đi chợ không còn là nỗi bận tâm của bạn nữa nhé. Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, lựa chọn sản phẩm và thực hiện vài cú “click” chuột tại BachhoaXANH.com là đã có ngay thứ mình muốn rồi nè. Hãy mau click chuột và đợi BachhoaXANH.com đem sản phẩm tươi ngon đến cho bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> Vì sao nên mua thực phẩm tươi sống tại Mẹo vặt Gia đình?

>> Ngày đầu mở bán rau sạch 4KFarm tại Mẹo vặt Gia đình

>> Đi chợ mua thịt heo sáng hay chiều sẽ ngon hơn?

5/5 - (2004 bình chọn)

Bài viết liên quan