Sữa‌ ‌đậu‌ ‌nành‌ ‌đậu‌ ‌đen‌ ‌Yaho‌ ‌có‌ ‌ngon‌ ‌không?‌

4.9/5 - (3093 bình chọn)

Ở nước ta, sữa đậu nành dần khẳng định vị trí riêng của mình trong lòng người tiêu dùng bởi giàu dưỡng chất và thơm ngon. Theo số liệu nghiên cứu của Công ty Tetra Pak (Thụy Điển), năm 2014, Việt Nam đứng top 3 toàn cầu về mức tiêu thụ sữa đậu nành, lên đến 613 triệu lít, tương đương 1,5 triệu lít/ngày.

Với điều kiện như trên, hàng loạt các thương hiệu sữa đậu nành lần lượt ra đời, từ hàng trong nước cho đến sản phẩm ngoại nhập. Không chỉ thế, loại sữa này còn được biến tấu mới lạ để đáp ứng thị hiếu người dùng. Trong đó có sữa đậu nành đậu đen Yaho. Vậy hãng sữa này có ngon không? Cùng Mẹo vặt Gia đình tìm hiểu ngay nhé.

Thương hiệu Yaho

Yaho được biết đến là thương hiệu sản xuất sữa đậu nành đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Toàn bộ sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến và đóng gói. Do đó, sữa Yaho được công nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay, sữa đậu nành Yaho đã được nhập khẩu vào nước ta và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời, hương vị thơm ngon cũng như giá thành phải chăng.

Các loại sữa Yaho

Sữa đậu nành đen Yaho hộp

Hiện nay, sữa Yaho được bày bán ở nước ta chỉ có loại sữa đậu nành đậu đen óc chó hạnh nhân. Và Mẹo vặt Gia đình đang là đơn vị kinh doanh mặt hàng này. Đặc biệt, đây cũng là loại sữa độc quyền của Mẹo vặt Gia đình. Mẹo vặt Gia đình đã phải làm việc trực tiếp với nhà máy để có sản phẩm chất lượng và bao bì tiếng Việt bán ở nước ta.

Cả 4 loại đậu, hạt: Đậu nành, đậu đen, hạt óc chó và hạt hạnh nhân đều là các thực phẩm dinh dưỡng vô cùng quen thuộc với mỗi người. Mỗi loại đều sở hữu cho mình một hàm lượng giá trị dinh dưỡng riêng và khi kết hợp lại với nhau sẽ tuyệt vời như thế nào. Và sự kết hợp hoàn hảo đó đã tạo nên sữa đậu nành đậu đen óc chó hạnh nhân Yaho với hương vị đặc trưng, thơm ngon và chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào.

Sữa đậu nành đậu đen óc chó hạnh nhân Yaho gồm bảng thành phần “đẹp” gồm: 75% nước sữa đậu với hơn 7% là đậu nành Mỹ, 30% bột đậu đen Hàn Quốc, 0.11% bột quả óc chó Mỹ, 0.1% bột hạnh nhân Mỹ cùng nhiều nguyên liệu khác như: Bột đậu phộng Úc, dầu cám gạo Thái Lan, Calcium Carbonate,…

Trong đó, đậu nành được biết được là loại thực phẩm tốt cho tim mạch. Cụ thể, theo cơ quan Kiểm tra Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ, bổ sung 25g đậu nành vào khẩu phần mỗi ngày sẽ hạn chế được các chứng bệnh liên quan đến tim mạch. Bên cạnh đó, chúng còn giúp ngăn ngừa ung thư vú, tiểu đường, loãng xương, hỗ trợ giảm cân,…

Các loại hạt

Hạnh nhân thì là loại hạt sở hữu hàm lượng Sắt, Calcium, Photpho, Magnesium, vitamin E, Kẽm, Selenium, Đồng,… dồi dào. Do đó, loại hạt này vô cùng tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa bệnh tim, hỗ trợ chức năng não khỏe mạnh, duy trì sức khỏe da, ngăn ngừa đái tháo đường, tốt cho hệ tiêu hóa,…

Còn khi hạt quả óc chó kết hợp với đậu đen Hàn Quốc sẽ hỗ trợ giảm lượng Cholesterol xấu trong máu, cải thiện sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, hai loại thực phẩm này còn chứa chất chống oxy hóa, axit béo Omega-3, chất xơ, Magie, vitamin E, vitamin B,…giúp làn da tươi trẻ, tốt cho não bộ, phát triển trí thông minh ở bé,…

Khi thưởng thức sữa đậu nành đậu đen óc chó hạnh nhân Yaho, bạn sẽ cảm nhận rõ mùi thơm của từng loại đậu, hạt hòa quyện lại với nhau cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng, vị ngọt vừa phải, không gắt cổ. Tất cả đã cùng phối hợp với nhau để tạo nên đặc điểm riêng nổi bật của sữa Yaho.

Mẹo vặt Gia đình đang kinh doanh loại sữa Yaho này: Sữa đậu nành đậu đen óc chó hạnh nhân Yaho hộp 190ml và thùng 16 hộp sữa đậu nành đậu đen óc chó hạnh nhân Yaho 190ml

Bên cạnh đó còn có loại sữa đậu nành đậu đen mè đen Yaho hộp 190mlthùng 16 hộp sữa đậu nành đậu đen mè đen Yaho 190ml

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn sẽ biết được sữa đậu nành đậu đen óc chó hạnh nhân Yaho có ngon không nhé. Nếu bạn yêu thích sản phẩm đến từ thương hiệu này thì hãy đến mua ngay tại Mẹo vặt Gia đình để nhận được nhiều ưu đãi nha.

Có thể bạn quan tâm:

>> Sữa đậu nành đóng hộp có tốt hơn sữa đậu nành truyền thống

>> Sữa đậu nành uống tốt không, có bị vô sinh không, lưu ý khi uống sữa đậu nành

>> Các loại sữa đậu nành không đường

4.9/5 - (3093 bình chọn)

Bài viết liên quan