Nước ép Zaram Food có những hương vị nào? Hương vị nào là ngon nhất?

4.9/5 - (171 bình chọn)

Nước ép trái cây đóng túi được nhiều người lựa chọn bởi có nhiều hương vị mới lạ, thơm ngon và đặc biệt là không chứa đường, vừa tốt cho da và sức khỏe, lại còn phù hợp với các bạn đang trong chế độ giảm cân, muốn tìm một loại nước ép ít calo mà hương vị vẫn ngọt ngon, thanh mát. Nếu bạn chưa biết nước ép Zaram Food là nước ép gì, xuất xứ từ đâu và có bao nhiêu hương vị thì tìm hiểu ngay bên dưới nhé.

>> Những loại nước ép trái cây giúp giảm cân siêu hiệu quả

Thương hiệu Zaram Food

Thương hiệu Zaram Food

Zaram Food là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm nước ép trái cây, rau củ đóng túi.

Các sản phẩm nước trái cây đóng túi của Zaram Food cũng rất được ưa chuộng ở xứ sở sắc đẹp Hàn Quốc, nơi có nhiều cô gái sở hữu thân hình thon gọn cùng làn da mượt mà vì sự tiện dụng cũng như những lợi ích mà nước trái cây mang lại cho sức khỏe cũng như sắc đẹp.

Bên cạnh đó việc chú trọng vào nguồn gốc nguyên liệu và hệ thống sản xuất hiện đại khép kín cũng giúp các sản phẩm của Zaram Food có thể xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Nước ép Zaram Food có những hương vị nào?

Để phù hợp với sở thích cũng như khẩu vị của người tiêu dùng mà Zaram Food đã cho ra mắt nhiều hương vị đa dạng với những ưu điểm riêng.

Nước ép bí đỏ Zaram Food 100ml

Nước ép bí đỏ Zaram FoodNước ép bí đỏ Zaram Food

Sản phẩm được làm nguyên chất từ 100% bí đỏ giàu khoáng chất như calcium, sắt, vitamin C, beta-carotene…hỗ trợ quá trình thúc đẩy bài tiết, giảm sưng, tăng cường sức đề kháng hiệu quả nếu dùng thường xuyên từ 1-3 gói/ ngày.

Bên cạnh lợi ích cho sức khỏe thì hương vị béo nhẹ, thơm ngọt của bí đỏ cũng rất gây nghiện.

>> Tác dụng của bí đỏ và ăn bí đỏ đúng cách

Nước ép táo và củ dền Zaram Food 80ml

Nước ép táo và củ dền Zaram FoodNước ép táo và củ dền Zaram Food

Củ dền được biết đến là loại thực phẩm chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như protein, vitamin, sắt, acid folic,… có tác dụng hỗ trợ thiếu máu, kiểm soát lượng đường và bổ sung chất dinh dưỡng.

Ngoài ra thì củ dền cũng giúp giữ làn da tươi trẻ, chống lão hóa bởi chứa thành phần phytochemicals và polyphenols nhiều gấp 8 lần cà chua.

Bạn nào ghét củ dền thì cũng đừng bỏ qua sản phẩm này nhé vì ngoài thành phần gồm 93 % củ dền thì sản phẩm còn có thêm 7% nước ép táo giúp tạo nên hương vị ngọt thanh, thơm mát, khi dùng lạnh thì vị còn ngon hơn nữa đó.

>> Nước ép táo có tác dụng gì mà ai cũng thi nhau uống

Nước ép lựu Zaram Food 80ml

Nước ép lựu Zaram FoodNước ép lựu Zaram Food

Tuy chỉ chứa khoảng 21% nước ép lựu nhưng sản phẩm vẫn có hương vị chua chua ngọt ngọt, thơm mát đặc trưng của trái lựu.

Team mê lựu thì không nên bỏ qua sản phẩm này đâu nhé vì ngoài vị thơm ngon thì nước ép lựu còn rất tốt cho da vì thành phần chứa nhiều canxi, magie, kẽm,.. giúp bổ sung độ ẩm, làm mềm và sáng da.

>> 7 lợi ích sức khỏe đến từ quả lựu

Nước ép cây hoa cát cánh và lê Zaram Food 100ml

Nước ép cây hoa cát cánh và lê Zaram FoodNước ép cây hoa cát cánh và lê Zaram Food

Sản phẩm này có thành phần khá lạ bao gồm 95% lê và 5% cây hoa cát cánh mang đến vị ngọt thanh và thoang thoảng hương thơm ngát của hoa cát cánh.

Không chỉ giúp tăng thêm hương vị mà hoa cát cánh từ lâu đã là một bài thuốc truyền thống của người Hàn Quốc vì có thành phần chính của nhân sâm Saponin giúp loại bỏ đờm bảo vệ phổi.

Khi kết hợp cùng nước ép lê chứa luteolin, một chất giúp làm giảm bớt các bệnh phế quản hiệu quả tạo một sản phẩm nước ép vừa tốt cho sức khỏe vừa có vị thơm ngon.

“Hương vị nước ép nào của Zaram Food nào ngon nhất?”. Câu hỏi này thật khó trả lời vì mỗi loại nước ép sẽ có hương vị và lợi ích khác nhau vì thế mà bạn có thể đến Mẹo vặt gia đình thưởng thức các sản phẩm để chọn ra hương vị mình ưa thích nhất nhé.

Trên đây là một số thông tin về các loại nước ép đến từ thương hiệu Zaram Food, hy vọng rằng bài viết đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khẩu vị của mình.

Xem thêm

>> Bạn đã uống nước ép trái cây đúng cách chưa?

>> 4 công thức nước ép táo ngon mà bạn nên thử tại nhà

>> Nước ép lê có tác dụng gì với trẻ nhỏ?

4.9/5 - (171 bình chọn)

Bài viết liên quan