5 video ASMR về chủ đề kinh dị, giật gân đáng sợ nhất

4.9/5 - (3594 bình chọn)

ASMR là từ viết tắt của Autonomous Sensory Meridian Response, khi dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “Phản ứng cực khoái độc lập”. ASMR là việc tạo nên những âm thanh thì thầm, những hành động gây ra những tiếng động nhẹ, giòn rụm, vui tai, làm kích thích thính giác của người nghe. ASMR sẽ giúp cho bạn thư giãn được hệ thần kinh, cải thiện được tâm trạng, làm giảm trầm cảm, giúp dễ ngủ,…và còn rất nhiều lợi ích khác nữa.

Khi xem những video dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cực kỳ bị thu hút bởi các âm thành tuy kinh dị và đáng sợ nhưng lại rất bắt tai và tạo cảm giác thích thú đến lạ thường.

Kluna Tik Eating BRAINS, EYEBALLS and a TONGUE!!! ( 149.105.982 lượt xem )

Đây là video từ kênh Youtube nổi tiếng Kluna Tik với 10,2 triệu lượt đăng ký. Video cho bạn cảm giác khá kinh dị và đáng sợ với các hình ảnh và âm thành của các bộ phận cơ thể người như não, mắt, lưỡi và cả răng người đang bị ăn bởi một tên ma cà rồng đáng sợ.

Clip của kênh

Kluna Tik have Granny chapter 2 Part 5 for dinner ( 1.635.011 lượt xem )

Kluna Tik have Granny chapter 2 Part 5 for dinner

Đây Là một video ASMR đến từ kênh Youtube Kluna Tik Monster School – Minecraft Animations, trong video này bạn sẽ được trải nghiệm âm thành rùng mình của tiếng máy cưa đang cưa vào một nhân vật trong tựa game kinh dị Granny nổi tiếng.

Clip của kênh

ASMR STEAMED SAND IGUANA (EXOTIC FOOD eating sounds) ( 1.885.833 lượt xem )

Cô gái đang ăn thạch sùng

Video này thuộc kênh Youtube LINH – ASMR, đây là kênh youtube chuyên về chủ đề ASMR có hơn 1,73 triệu lượt đăng ký. Mở đầu và xuyên suốt video này là hình ảnh một cô gái đang ngồi ăn con giông, ngoại hình con vật này khá giống với những con tắc kè hay thạch sùng kết hợp cùng âm thanh giòn tan của tiếng nhai nên đa số mọi người khi xem video này đều khó nhịn được cơn buồn nôn.

Clip của kênh

ASMR Live Octopus Challenge- Thử Thách ĂN BẠCH TUỘC SỐNG KINH DỊ Còn Ngoe Nguẩy ( 5.161.363 lượt xem )

Cô gái đang ăn bạch tuột

Đây là một video đến từ kênh youtube HD Family, mở đầu video là hình ảnh một con bạch tuộc còn sống với những xúc tu còn đang ngọ nguậy và tiếp sau đó là hình ảnh một cô gái bắt đầu ăn sống con bạch tuộc đó cùng với các loại nước chấm.

Clip của kênh

KLUNA TIK 2020 – TASTING SUPER PIMPLE HAND ( 7.508.167 lượt xem )

Bàn tay kỳ dị

Chắc hắn sẽ có rất nhiều người sẽ cảm thấy buồn nôn hoặc không thể nào xem hết video này vì độ kinh dị của nó, tuy nhiên những âm thanh của ASMR vẫn được thể hiện rất tốt và mang lại cảm giác thích thú cho người nghe.

Trên đây là tổng hợp 5 video ASMR về chủ đề kinh dị và giật gân hay nhất và có lượt xem ấn tượng nhất trên youtube hiện nay. Với những bạn là fan của thể loại kinh dị, thì sẽ không thể bỏ qua những clip ASMR chủ đề kinh dị này, vừa xem vừa ăn bánh, uống nước ngọt thì còn gì bằng.

Nếu bạn chưa từng xem qua các video trên hoặc chưa từng trải nghiệm về ASMR thì hãy xem và tận hưởng ngay đi nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> Những sự thật về ASMR mà có thể bạn chưa biết

>> Mukbang ASMR là gì? Vì sao giới trẻ lại nghiện xem video Mukbang đến như thế?

>> 10 kênh Youtube về ASMR hay nhất hiện nay mà tín đồ mê thể loại này phải biết

4.9/5 - (3594 bình chọn)

Bài viết liên quan