Oliu tách hạt Torrent có hương vị như thế nào?

5/5 - (3783 bình chọn)

Oliu được đánh giá là một trong những loại quả bổ dưỡng và thơm ngon bậc nhất thế giới. Nó mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người nên rất được mọi người yêu thích dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn ngon. Bên cạnh đó, oliu ngâm chua dùng để ăn kèm với thức ăn nhanh hay trộn chung với các món salad đều được.

Trong đó, Torrent là một trong những thương hiệu oliu tách hạt nổi tiếng và được nhiều người tin dùng. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu Torrent

Torrent là thương hiệu thuộc công ty Aceitunas Torrent – công ty chuyên sản xuất, tiếp thị và phân phối oliu được thành lập vào năm 1898 đến từ Tây Ban Nha. Hiện nay, các sản phẩm của công ty đã có mặt hơn 70 quốc gia.

Mục tiêu của Aceitunas Torrent là mong muốn cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm độc đáo, có giá trị và chất lượng nhất.

Tại Aceitunas Torrent, các sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng từ gieo trồng, thu hoạch cho đến khi chế biến ra thành phẩm. Các quy trình thu hoạch, sản xuất, đóng gói và phân phối sản phẩm được kiểm tra chặt chẽ và khắt khe nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng cải tiến nâng cao năng lực sản xuất của mình. Ngoài ra, Torrent còn được cấp chứng chỉ BRC – Tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Torrent.

Các loại oliu tách hạt Torrent

Sản phẩm oliu tách hạt Torrent hiện đang được phân phối trên thị trường Việt Nam với 2 loại chính là: Oliu đen tách hạt Torrent và Oliu xanh tách hạt Torrent. Cả 2 loại đều được đóng gói trong lọ thuỷ tinh sang trọng, tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản.

Oliu đen tách hạt Torrent

Oliu đen tách hạt Torrent

Được sản xuất từ những trái oliu đen ngâm cùng nước và muối mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng bổ dưỡng. Oliu đen tách hạt có hương vị đậm, mềm, mọng nước và mùi thơm đặc biệt giúp kích thích vị giác khi ăn.

Với oliu đen ngâm, bạn có thể làm những đĩa salad rau và oliu thanh mát, cá tầm sốt oliu, ăn kèm với xúc xích Đức nướng,…

Oliu xanh tách hạt Torrent

Oliu xanh tách hạt Torrent

Được làm từ những trái oliu tươi ngon, thượng hạng của vùng Địa Trung Hải. Oliu xanh tách hạt sau khi trải qua quá trình ngâm muối có hương vị thơm ngon, đậm đà, hơi béo.

Các sản phẩm oliu tách hạt của Torrent bạn đều có thể sử dụng ăn trực tiếp hoặc dùng để chế biến các món như salad, pizza hoặc ăn kèm với bánh mì, các món nướng đều rất ngon và hấp dẫn.

Lợi ích của trái oliu

Trái oliu

Oliu mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ do chứa các thành phần dinh dưỡng như: Các axit béo như axit oleic có tác dụng làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Các chất béo không bão hoà đơn và chất xơ có trong oliu rất tốt cho quá trình giảm cân.

Thành phần Oleocanthal có trong dầu oliu nguyên chất được các nhà nghiên cứu chỉ ra có khả năng ngăn ngừa và điều trị bệnh Alzheimer. Bên cạnh đó, oliu còn chứa nhiều chất chống oxy hoá như polyphenol giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống chọi với một số bệnh tật và ngăn ngừa ung thư.

Ngoài ra, quả oliu chứa các vitamin E và axit oleic là 2 thành phần chính có khả năng giúp giảm nếp nhăn và cải thiện sức khỏe làn da. Mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, hồng hào và mềm mại.

Trên đây là những thông tin về oliu tách hạt thương hiệu Torrent mà Mẹo vặt Gia đình cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có được thông tin hữu ích và tìm được sản phẩm phù hợp cho các món ăn của bạn.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (3783 bình chọn)

Bài viết liên quan