Sữa tươi Pure Milk nhập khẩu Úc chất lượng ra sao?

4.9/5 - (3968 bình chọn)

Sữa tươi Pure Milk là sữa tươi nguyên kem không đường, được xử lý bằng công nghệ khử vi trùng, để đảm bảo sạch khuẩn nhưng vẫn tươi ngon, giàu dưỡng chất. Đây là một sản phẩm rất tốt cho trẻ nhỏ.

Thương hiệu Pure Milk

Pure Milk là một thương hiệu nổi tiếng về các loại sữa nguyên kem, sữa tiệt trùng của công ty Nepean River Dairy. Nepean River Dairy là công ty chuyên về các sản phẩm về sữa, hiện đang đặt trụ sở chính tại Úc.

Nguồn sữa của công ty được lấy từ các trang trại ở New South Wales, Victoria và tại trang trại riêng của công ty.

Sữa sau khi vắt trực tiếp từ bò sữa sẽ được đưa trực tiếp vào chu trình xử lý khép kín vô trùng đặc biệt, giúp giữ nguyên vẹn các dưỡng chất trong sữa, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Một số sản phẩm chính của công ty: sữa nguyên kem tách béo, sữa không lactose cho các bạn bị dị ứng với đường sữa, sữa tươi vô trùng,…

Sữa tươi Pure Milk

Sữa Pure Milk đóng hộp

Sữa tươi Pure Milk, một sản phẩm của Nepean River Dairy, là sữa tươi nguyên kem không đường, được xử lý theo công nghệ khử vi trùng khép kín, giúp sữa hoàn toàn vô trùng, giữ được nguyên vẹn các dưỡng chấtbảo quản được lâu.

Sữa tươi Pure Milk hoàn toàn không chứa chất bảo quản hay chất phụ gia, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng cho trẻ.

Ngoài ra, sữa được nấu ở nhiệt độ 135 -150 độ C và làm lạnh đột ngột ở 12,5 độ C, nên các protein, vitamin A, D, B6, B12 vẫn giữ được cấu trúc và chức năng của mình. Vì vậy, trẻ vẫn có thể hấp thụ được đầy đủ các loại dưỡng chất tốt đó từ sữa.

Công nghệ tiệt trùng sữa

Có một lưu ý nhỏ là sữa tươi nguyên kem có hàm lượng photpho, canxi và vitamin A1 cao, đây là những chất gây đầy bụng khó tiêu, không tốt cho hệ tiêu hoá cho trẻ. Vì vậy, bạn chỉ nên sử dụng sữa tươi Pure Milk cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Hiện nay, sản phẩm có giá ưu đãi : 30.000 đồng/ hộp 1l.

Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp đủ thông tin sản phẩm về sữa tươi Pure Milk, để bạn tin tưởng sử dụng thức uống này cho con của mình.

Có thể bạn quan tâm:

4.9/5 - (3968 bình chọn)

Bài viết liên quan