Đồ dùng một lần của Aneco làm bằng chất liệu gì? Có tốt cho sức khỏe không?

4.9/5 - (4369 bình chọn)

Những năm gần đây, đứng trước tình trạng trái đất đang ngày càng nóng lên do lượng khí nhà kính CO2 tăng cao, cũng như ô nhiễm do rác thải nhựa không thể phân huỷ. Mọi người đang dần chuyển sang xu hướng sống xanh đó là tiết kiệm điện, nước, hạn chế sử dụng túi nilon,…

Các công ty cũng bắt đầu gia nhập phong trào bằng cách sản xuất các túi vải, nilon sinh học, nhựa tự phân huỷ, ống hút giấy,… Và đi đầu trong việc sản xuất nhựa tự phân huỷ phải kể đến Tập đoàn An Phát holdings và thương hiệu Aneco.

Thương hiệu Aneco

Thương hiệu Aneco chuyên về nhựa phân huỷ sinh học, được sáng lập và phát triển bởi Tập đoàn An Phát Holdings.

Ra đời vào năm 2015 đến nay, các sản phẩm của Aneco đã góp công rất lớn vào việc thay đổi thói quen sử dụng nilon của người Việt.

Nhựa phân huỷ sinh học của Aneco được cấu tạo chính từ bột ngô hoá dẻo (PLA) và nhựa tự huỷ sinh học PBAT. Vì vậy, nhựa có thể dễ dàng biến hoàn toàn thành khí CO2, nước và mùn khi ủ dưới đất từ 6 tháng đến 1 năm, mà không cần bất kỳ tác động công nghiệp nào.

Chỉ trong vòng 5 năm hoạt động, công ty đã cho ra rất nhiều sản phẩm được lòng khách hàng như: túi sinh học đựng thực phẩm, rác, túi sinh học shopping, găng tay tự huỷ,…

Các đồ dùng một lần của Aneco

Các đồ dùng nhựa của Aneco đều được cấu tạo từ PLA, PBAT, đây đều là những loại nhựa sinh học an toàn với sức khoẻ của con người.

Ngoài ra, nhựa phân huỷ hoàn toàn này không chứa các chất độc hại gây ung thư như BPA, HDPEcác phụ gia độc hại có trong các sản phẩm nhựa thông thường.

Bộ nĩa vi sinh phân huỷ hoàn toàn Aneco

Bộ nĩa vi sinh phân huỷ hoàn toàn Aneco

Bộ nĩa được cấu tạo hoàn toàn từ nhựa phân huỷ sinh học Anbio, sử dụng các nguyên liệu lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên. Vì vậy, bộ nĩa vi sinh này an toàn tuyệt đối với sức khoẻ của người tiêu dùng.

Bạn có thể sử dụng bộ nĩa này trong các dịp dã ngoại ngoài trời, trong các buổi tiệc đứng. Nhưng có một lưu ý là bạn không nên dùng chúng với các món ăn trên 80 độ C, vì nhựa có thể bị chảy ra ở nhiệt độ cao.

Giá thành: 13.000 đồng/ hộp 10 cái.

Muỗng nhựa trắng Aneco

Muỗng nhựa trắng Aneco

Muỗng được cấu tạo từ nhựa phân huỷ hoàn toàn Aneco và các nguyên liệu từ tự nhiên. Vì có nguồn gốc hữu cơ thiên nhiên nên sản phẩm này không gây ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ của người tiêu dùng.

Bộ muỗng nhựa này rất tiện lợi cho những bữa cơm công sở, những món ăn đường phố như súp cua, chè, cháo. Bạn có thể dùng muỗng nhựa Aneco thay cho muỗng nhựa thông thường để góp phần bảo vệ môi trường.

Một lưu ý nhỏ là bạn có thể sử dụng muỗng cho các món ăn nóng nhưng đừng ngâm nó quá lâu trong đó, vì nhiệt độ cao sẽ khiến nhựa chảy ra.

Giá thành: 13.000 đồng/ hộp 10 cái.

Ống hút vi sinh phân huỷ hoàn toàn Aneco

Ống hút vi sinh phân huỷ hoàn toàn Aneco

Ống hút có thành phần chính là nhựa phân huỷ hoàn toàn Anbio. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an toàn sử dụng ống hút này mà không lo các vấn đề về sức khoẻ.

Thay vì sử dụng ống hút nhựa ở quán trà sữa, quán cà phê thì bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng ống hút Aneco để vừa bảo vệ môi trường, vừa không sợ các chất độc hại hấp thụ vào cơ thể.

Bạn chỉ nên dùng ống hút cho các món uống lạnh, không nên ngâm nó trong nước nóng vì nhựa có thể sẽ bị chảy ra.

Giá thành: 18.000 đồng/ hộp 50 cái.

Túi đựng thực phẩm vi sinh Aneco

Túi đựng thực phẩm vi sinh Aneco

Túi đựng thực phẩm với nguyện liệu chính là bột ngô và nhựa phân huỷ hoàn toàn Anbio, đây đều là những loại có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất thân thiện với cơ thể.

Sản phẩm có thể dùng để giữ nhiệt cho đồ ăn nóng hoặc để bảo quản ở nhiệt độ thấp, có băng tuyết như trong tủ lạnh. Túi có độ dày vừa phải, mật độ hạt vi nhựa dày để tránh sự xâm nhập của không khí, vì vậy giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Giá thành: 60.000 đồng/ 50 túi 20*35 cm.

Mong rằng sau bài viết này, các bạn đọc đã có thêm cho mình về thương hiệu đồ nhựa Aneco vừa thân thiện với môi trường, vừa không gây độc hại cho sức khỏe.

Có thể bạn quan tâm:

4.9/5 - (4369 bình chọn)

Bài viết liên quan