Cá hộp Tuna Việt Nam của công ty nào?

4.9/5 - (3264 bình chọn)

Thơm ngon, bổ dưỡng, tiện lợi và nhanh chóng là những điều mà cá hộp mang lại. Khi bạn quá bận và không có đủ thời gian chuẩn bị bữa ăn, đừng lo, cá hộp Tuna sẽ giúp cho việc đó trở nên dễ dàng hơn.

Thương hiệu cá hộp Tuna

Thương hiệu Tuna được thành lập với tên đầy đủ là Công ty TNHH Cá ngừ Việt Nam (Tuna Việt Nam). Đây là một công ty thành viên của tập đoàn Hải Vương Group chuyên về chế biến và sản xuất các loại cá mà đặc biệt là cá ngừ đại dương lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Với năng lực sản xuất lên tới 100 tấn nguyên liệu mỗi ngày trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh. Tuna Việt Nam đã đáp ứng và phục vụ hàng triệu sản phẩm cá hộp tới tay người tiêu dùng.

Các loại cá hộp Tuna

Cá ngừ là loại hải sản rất tốt cho sức khỏe bởi ít chất béo và calo. Nhiều chất đạm, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hỗ trợ tốt giảm cân, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt.

Mặc dù sản phẩm đóng hộp không thể tốt hoàn toàn như cá ngừ tươi 100% nhưng hàm lượng cá ngừ nguyên chất trong những sản phẩm này cực kỳ nhiều nên bạn hoàn toàn có thể tin dùng.

Cá ngừ xốt cà chua Tuna Việt Nam

Cá ngừ xốt cà chua Tuna Việt Nam

Cá ngừ xốt cà chua với hương vị đậm đà, béo ngậy với thành phần từ 60% cá ngừ, 2,27% cà chua cô đặc và các gia vị khác. Được chế biến một cách hoàn hảo tạo nên món ăn thơm ngon hấp dẫn như được nấu từ cá ngừ và cà chua tươi.

Để cá ngừ hộp ngon hơn, bạn có thể chế biến lại, thêm một chút nguyên liệu như hành tỏi, hành tây, cà chua và các gia vị khác để làm món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng hơn.

Cá ngừ xốt cay Tuna Việt Nam

Không quá khác so với cá ngừ xốt cà chua vì thành phần của sản phẩm cá ngừ xốt cay cũng có chứa tới 60% cá ngừ và 1,08% cà chua cô đặc. Nhưng vị cay từ bột ớt khiến cho cá ngừ có vị cay nhẹ đậm đà hơn. Dành cho những ai thích ăn cay thì sẽ rất phù hợp với sản phẩm này.

Cá ngừ xốt cay Tuna Việt Nam

Bạn có thể chế biến lại để món cá hộp xốt cay ngon hơn chẳng hạn như làm các món cá ngừ đóng hộp xào xả ớt, rất ngon và lạ miệng hay bánh mì kẹp cá ngừ cho một bữa sáng đủ chất và năng lượng.

Cá ngừ ngâm dầu Tuna Việt Nam

Sản phẩm có chứa tới 70% cá ngừ và được ướp với dầu thực vật, nước muối và bột thực vật nên bạn sẽ có cảm giác món ăn béo ngậy và thơm lừng.

Cá ngừ ngâm dầu Tuna Việt Nam

Với cá ngừ ngâm dầu, nếu dùng ngay khi mở nắp có thể sẽ làm bạn hơi ngán, thay vào đó hãy làm nóng lại hoặc chế biến thành các món khai vị như salad cá ngừ sốt mayonnaise vừa béo béo chua chua lại không bị ngán hoặc món trứng cuộn cá ngừ vừa đậm đà lại còn dinh dưỡng.

Nếu như quá bộn bề với công việc và cuộc sống bạn cũng đừng bỏ bữa hoặc ăn uống qua loa mà hãy chuẩn bị cho mình bữa ăn dinh dưỡng và đủ chất với cá ngừ đóng hộp Tuna nhé.

Xem thêm:

>> Tìm hiểu về cá hộp và các thương hiệu cá hộp ngon trên thị trường

>> Cà tím nấu cá hộp ngon, bổ, rẻ bạn thử ngay nhé!

>> Chỉ với 5 phút là bạn đã có ngay một nồi cá hộp sốt cà chua thơm ngon

4.9/5 - (3264 bình chọn)

Bài viết liên quan