Ngại tẩy tóc? Thử ngay 10 màu tóc nhuộm nâu cực đẹp, phù hợp mọi loại da ngay sau đây

5/5 - (495 bình chọn)

Bạn đang muốn “tút tát” lại nhan sắc và làm mới bản thân mình bằng một màu tóc thời thượng và không kém phần nổi bật. Tuy nhiên, bạn ngại việc tẩy tóc sẽ làm cho tóc mình yếu, hư tổn nặng và khô xơ. Nhưng đừng lo! Mọi lo ngại của bạn sẽ được giải quyết ngay với 10 màu tóc nâu thần thánh hot trend nhưng không cần tẩy tóc.

Nâu rêu

Bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa 2 màu cực kỳ hot trend này. Tông nâu nhẹ nhàng, nữ tính kết hợp cùng một chút ánh rêu cá tính mang đến cho bạn một vẻ đẹp hài hoà giữa nét truyền thống và hiện đại. Bên cạnh đó, nâu ánh rêu còn đặc biệt không kén khuôn mặt dù là mặt dài, mặt tròn hay mặt góc cạnh bạn đều có thể thử ngay tông màu này.

>> Những màu tóc nâu rêu thời thượng, lên ngôi mà những cô nàng “trendy” không thể bỏ qua

Nâu lạnh ánh khói

Bắt trend với tông màu khói cá tính và “hack tuổi”, nâu lạnh ánh khói sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu muốn “tút tát” bản thân mình với một diện mạo thu hút và tự tin hơn. Không quá chói chang và nổi bật như các màu đỏ, tím nhưng nâu lạnh ánh khói vẫn đủ sức khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ngoài ra, màu tóc này còn cực kỳ tôn da và phù hợp với mọi loại da.

Nâu lạnh ánh khói

Nâu lạnh trầm

Có thể nói nâu lạnh trầm là tông màu dành cho các “tiểu thư” nền nã, dịu dàng hoặc các “cô nàng công sở” chính hiệu. Tuy không quá nổi bật nhưng nâu lạnh trầm vẫn mang một sức hút riêng biệt và mang đến cho bạn một vẻ ngoài tinh tế hiện đại và thanh lịch. Bên cạnh đó, nâu lạnh trầm còn là màu nhuộm dễ phối đồ và chọn kiểu makeup hàng ngày.

Nâu lạnh trầm

Nâu đỏ ánh đồng

Nâu đỏ ánh đồng chắc chắn sẽ là màu tóc vô cùng nổi bật và ấn tượng dành cho bạn, đặc biệt màu sẽ lên đẹp và hút mắt hơn khi bạn ở ngoài nắng. Mặc dù nổi bật là vậy nhưng đây là một màu không cần tẩy tóc mà vẫn có thể lên màu chuẩn, kể cả với tóc đen. Ngoài ra, tông màu này không kén da mà còn mang lại cho bạn vẻ ngoài hiện đại và tươi tắn.

Nâu đỏ ánh đồng

Nâu mật ong

Bạn muốn nhuộm một màu tóc mang đến cho mình sự trẻ trung năng động thì không thể bỏ qua màu nâu mật ong này được. Với tone màu sáng, tươi trẻ và cực kỳ tôn da nên các bạn da ngăm cũng không cần đắn đo quá nhiều khi lựa chọn tông màu này để làm mới cho mái tóc của mình.

Nâu mật ong

Nâu lạnh ánh tím

Hot trend màu tím vẫn đang được nhiều bạn trẻ lăng xê và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không thử ngay cho mình màu tóc nâu lạnh ánh tím này? Vừa nổi bật, cá tính, cuốn hút và bắt trend mà còn không cần phải tẩy tóc cầu kỳ nữa chứ. Đây chắc chắn sẽ là tông màu giúp bạn thể hiện được cá tính riêng khác biệt của mình.

Nâu lạnh ánh tím

Nâu lạnh xám khói

Sự lựa chọn cho các cô nàng cá tính và hiện đại là đây chứ đâu. Nâu lạnh xám khói không chỉ thu hút mà còn không kén tông da từ da trắng, da trung bình cho đến da ngăm đều có thể cân hết. Đặc biệt nó còn giúp bạn hack tuổi một cách đáng kể nữa nha.

Nâu lạnh xám khói

Nâu socola

Với sự kết hợp hài hoà giữa tone nâu trầm cùng với vàng nhẹ nhàng, nâu socola mang đến cho bạn vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa cuốn hút. Nâu socola không quá chói chang và nổi bật nên vô cùng thích hợp với các cô nàng công sở hay các bạn học sinh sinh viên còn đang đi học.

Nâu socola

Nâu hồng

Là sự pha trộn hoàn hảo giữa hồng nhẹ nhàng và nâu ấm áp, nâu hồng mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng nhưng không kém phần cá tính, trẻ trung. Nhờ sự kết hợp này mà bạn không cần tẩy tóc vẫn có được ngay cho mình màu tóc hồng cực trend và phong cách.

Nâu hồng

Nâu ánh đồng

Với sự kết hợp giữa nâu đậm và một chút ánh đồng sáng, nâu ánh đồng mang đến cho bạn vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và cuốn hút. Ngoài ra, nâu ánh đồng không hề kén da mà còn cực kỳ tôn da nữa đấy.

Nâu ánh đồng

Với 10 màu tóc nhuộm không cần tẩy mà Mẹo vặt Gia đình vừa gợi, không biết bạn đã chọn cho mình được mẫu tóc nào ưng ý cho mình chưa? Bạn còn ngại gì mà không thử ngay những màu tóc trên để làm mới bản thân mình nhé!

Xem thêm:

>> Top 10 kiểu tóc nhuộm màu nâu khói cực đẹp, trẻ trung năm 2021

>> Màu đỏ tím đang trở thành trend, ngại gì mà không thử ngay 11 kiểu tóc nhuộm đỏ tím sau

>> 10 màu tóc nhuộm sáng da mà các cô nàng da ngăm nên thử ngay

5/5 - (495 bình chọn)

Bài viết liên quan