Rong biển Humanwell có bao nhiêu loại?

4.9/5 - (2830 bình chọn)

Rong biển có chứa nhiều khoáng chất, vitamin và các nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe. Đây thực sự là nguồn thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rong biển chế biến sẵn, bạn có thể mua về và thưởng thức ngay, trong đó không thể thiếu rong biển Humanwell. Dưới đây là những hương vị rong biển Humanwell cực ngon mà bạn không nên bỏ qua.

Thương hiệu Humanwell?

Thương hiệu Humanwell là thương hiệu có xuất xứ Hàn Quốc, sản phẩm được làm từ những lá rong biển tươi nhất trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt cho ra những gói rong biển thơm ngon, giữ trọn hàm lượng chất dinh dưỡng.

Mỗi gói rong biển chế biến sẵn đều có hương vị thơm ngon, hấp dẫn người ăn vừa là món ăn vặt đầy thú vị, cuốn hút.

Các loại rong biển Humanwell

Lốc 3 gói rong biển ăn liền Humanwell Hamcho

Rong biển ăn liền Humanwell

Rong biển ăn liền Humanwell Hamcho là rong biển ăn liền vị truyền thống có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin c, B2, DHA đều là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho sức khỏe.

Mùi vị thơm ngon thanh đạm, mỗi miếng rong biển giòn tan, thơm phức chỉ cần nhìn đã muốn ăn ngay.

Lốc 3 gói rong biển ăn liền Humanwell Hamcho 4g giá chỉ 20.000 đồng.

Lốc 3 gói rong biển ăn liền vị oliu trà xanh Humanwell

Rong biển vị oliu trà xanh

Rong biển ăn liền vị oliu trà xanh được làm từ những nguyên liệu tốt nhất là món ăn thơm ngon, đủ dinh dưỡng chứa nhiều khoáng chất, vi lượng, với hương vị trà xanh tươi mát, vị rong biển đầy quyến rũ đặc biệt quyện cùng vị oliu thơm ngon, hấp dẫn người ăn.

Sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe không chứa chất bảo quản, có thể ăn trực tiếp hoặc trộn với cơm đều ngon. Bạn có thể chọn mua sản phẩm này làm đồ ăn vặt cho bé hoặc thay đổi thực đơn cho bé với món cơm trộn rong biển đảm bảo bé yêu sẽ rất thích.

Lốc 3 gói rong biển ăn liền Humanwell Hamcho 4g giá chỉ 20.000 đồng.

Rong biển nấu canh Humanwell 15g

Rong biển nấu canh Humanwell

Sản phẩm được làm từ 100% tảo biển nâu Hàn Quốc, dùng làm nguyên liệu để nấu canh, súp, cháo đều rất ngon, giúp tăng hương vị cho món ăn thêm thơm ngon và bổ dưỡng.

Tảo biển nấu canh bên cạnh bổ sung chất dinh dưỡng còn giúp giải độc, giảm cholesterol trong máu, giảm béo, bổ máu. Nếu như bạn muốn gia đình mình có một sức khỏe tốt thì đừng bỏ qua món canh rong biển được chế biến từ rong biển mang thương hiệu Humanwell nhé!

Rong biển nấu canh Humanwell 15g giá chỉ 17.000 đồng.

Trên đây là những loại rong biển mang thương hiệu Humanwell đang được ưa chuộng trên thị trường. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng có xuất xứ từ Hàn Quốc thì bạn hãy chọn mua sản phẩm này ở những địa chỉ uy tín nhé!

Có thể bạn quan tâm:

4.9/5 - (2830 bình chọn)

Bài viết liên quan