Tiêu Tinh Nguyên sản xuất ở đâu? Có nguyên chất không?

5/5 - (1864 bình chọn)

Tiêu là loại gia vị được các bà các mẹ dùng để nêm nếm món ăn, giúp cho hương vị thêm đậm đà hấp dẫn và khử được mùi tanh của các nguyên liệu sống. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tiêu với các sản phẩm khác nhau như tiêu sọ, tiêu xanh, tiêu đen,… đa dạng. Một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng là Tinh Nguyên được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như cách đóng gói dễ sử dụng.

Thương hiệu Tinh Nguyên

Thương hiệu Tinh Nguyên chuyên sản xuất các loại gia vị đến từ vùng đất Tây Ninh, nơi nổi tiếng với đặc sản muối tôm và bánh tráng. Bên cạnh việc sản xuất ra loại muối tôm đậm đà đặc trưng truyền thống thì thương hiệu này cũng mở rộng ra các mặt hàng như tiêu đen xay, muối tiêu sọ, muối sả,.. phong phú.

Nhờ đầu tư vào dây chuyền khép kín hiện đại mà Tinh Nguyên đã đạt được chứng nhận ISO-9001:2015 chuẩn quốc tế, nên không chỉ được khách hàng trong nước ưa chuộng mà còn có thể xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật, Úc, Mỹ, Thái và Hàn Quốc.

Các loại tiêu Tinh Nguyên

Hiện nay, trên kệ hàng của Mẹo vặt Gia đình có hai loại tiêu đến từ thương hiệu Tinh Nguyên là tiêu sọ xay và tiêu đen xay

Tiêu sọ xay Fadely

Hũ Tiêu sọ xay Fadely

Sản phẩm tiêu sọ xay với kích thước rất mịn, dùng để nêm nếm hoặc làm gia vị chấm thức ăn, bởi vì có thành phần tiêu sọ nguyên chất nên rất thơm , vị hơi cay nhẹ. Khi kho cá, nấu canh, ướp thịt chỉ cần cho thêm ít tiêu sọ là món ăn đã trở nên thơm và hấp dẫn hơn rồi.Tiêu sọ xay rất nhỏ gọn, tiện để mang theo khi đi chơi.

Tiêu đen xay Fadely

Hũ Tiêu đen xay Fadely

Sản phẩm có thành phần 100% tiêu đen sau khi phơi khô sau đó xay ra, thích hợp để nêm nếm các món ăn hoặc dùng cho các món nước chấm vừa thơm vừa đậm đà. Do hạt tiêu xay không nhuyễn giữ một độ to nhất định, thích hợp dùng để ướp thịt, cá cho thơm hơn. Nắp hộp tiêu được đóng gói rất dễ sử dụng, thiết kế với những lỗ nhỏ phía trên không sợ dùng lố gây lãng phí, sản phẩm được xay sẵn nên rất tiện sử dụng.

Tiêu đen xay

Hũ Tiêu đen xay

Tiêu đen xay thành phần 100% từ tiêu đen nguyên chất nên sản phẩm có vị cay nồng và rất thơm. Sản phẩm này được xay với kích thước hạt tiêu mịn vừa phải, hạt tiêu to, nên dùng để nêm thức ăn hay ướp thịt cá đều vô cùng ngon.

Sản phẩm tiêu của thương hiệu Tinh Nguyên đều có chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá cả cũng khá hợp lý nên các bạn yên tâm khi mua cho gia đình sử dụng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (1864 bình chọn)

Bài viết liên quan