Muối ớt chanh Tinh Nguyên chấm hải sản hay đồ nướng ngon hơn?

5/5 - (2037 bình chọn)

Nước chấm luôn là nét đặc trưng riêng trong văn hoá ẩm thực của Việt Nam. Với người Việt, thì mỗi món ăn được tạo ra đều phải kèm với một loại nước chấm như vậy thì mới ngon đúng điệu. Nắm bắt được tâm lý đó, công ty Tinh Nguyên đã tạo ra muối ớt chanh, là loại sốt chấm riêng cho các loại hải sản, thịt luộc, đồ nướng,… Nhờ sự tinh tế trong cách pha trộn nguyên liệu tạo nên hương vị độc đáo, nên muối ớt chanh Tinh Nguyên đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều người và có mặt ở khắp các hệ thống bán lẻ. Vậy gia vị này có ngon không? dùng để chấm hải sản hay đồ nướng sẽ ngon hơn?

Thương hiệu Tinh Nguyên

Công ty TNHH MTV Thực phẩm Tinh Nguyên thành lập vào năm 2010. Trải qua 10 năm phát triển, họ đã xây dựng được 2 nhà máy lớn tại Tây Ninh với quy trình khép kín chuẩn công nghệ cao.

Từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này luôn tự hào là nơi sản xuất các sản phẩm, đặc biệt là muối tôm Tây Ninh giữ nguyên truyền thống và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài chất lượng được đảm bảo, thiết kế trên từng sản phẩm cũng luôn được chú trọng để tạo sự thoải mái, thuận tiện nhất cho người tiêu dùng như những chai muối ớt có nắp đậy thông minh.

Ngoài nổi tiếng về làm muối tôm Tây Ninh từ lâu, nay công ty cũng lấn sân sang sản xuất muối ớt chanh Nha Trang và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh đó, công ty còn có các sản phẩm khác như bánh tráng, hạt nêm, muối ớt,…

Muối ớt chanh Tinh Nguyên

Muối ớt chanh Tinh Nguyên là sự kết hợp hoàn hảo giữa ớt xiêm xanh cay nồng nhưng không có mùi hăng, muối biển tinh được sấy khô cho vị mặn đậm đà và lá chanh để tạo mùi thơm.

Chính vì vậy muối ớt chanh là nước sốt chấm không thể thiếu trong các bữa tiệc hải sản. Vì các món hải sản như tôm, cua, ghẹ thường là luộc hoặc hấp chín chứ không có gia vị, nên nước chấm giúp giảm độ tanh, tăng thêm hương vị ngọt chua cho món ăn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng muối ớt chanh cho các món luộc như thịt luộc, gà luộc vì vị ngọt chua dịu của nước chấm sẽ giúp các món này đậm đà, không bị ngán.

Bạn cũng có thể dùng nó để ăn chung với thịt nướng, nhưng có thể sẽ làm pha trộn vị giữa xốt ướp thịt và nước chấm, dẫn đến giảm mùi vị món ăn.

Mong rằng bài viết đã cung cấp đủ thông tin sản phẩm, để bạn đọc đủ tin tưởng lựa chọn muối ớt chanh Tinh Nguyên làm nước chấm cho các món hải sản hay món nướng trong các bữa ăn gia đình.

Xem thêm

>> Cách pha nước chấm phở cuốn chuẩn vị

>> Bật mí 3 cách làm nước chấm thịt nướng Hàn Quốc ngon đúng điệu

>> Review nước sốt Samyang – Nước sốt thần thánh có thể chấm cả thế giới

5/5 - (2037 bình chọn)

Bài viết liên quan