Đường Toàn Phát gồm những loại nào?

5/5 - (214 bình chọn)

Trên thị trường có vô số thương hiệu phân phối và sản xuất đường, có cả thương hiệu trong và ngoài nước.

Trong nước chúng ta có một thương hiệu sản xuất đường uy tín và được nhiều người tin dùng đó là Toàn Phát. Cùng xem thử có những loại đường nào mà doanh nghiệp này đã sản xuất nhé.

Thương hiệu Toàn Phát

Công ty TNHH thương mại Toàn Phát được thành lập vào năm 2000. Đây là công ty kinh doanh đường cát hàng đầu Việt Nam. Công ty TNHH Thương Mại Toàn Phát cung cấp đường cát và đường túi trên toàn quốc với mong muốn mang vị ngọt đến từng khách hàng.

Sản phẩm đường được sản xuất với quy trình chuẩn quốc tế cùng chất lượng được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với phương châm “Chất lượng hàng đầu, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hiệu quả”. Công ty TNHH Thương mại Toàn Phát hứa hẹn tiếp tục tạo ra và cung cấp nhiều sản phẩm đường chất lượng cho người tiêu dùng.

Đường Toàn Phát gồm những loại nào?

Đường nâu Toàn Phát

Đường nâu là một trong những sản phẩm của Toàn Phát được làm từ mật mía nên không gây vị ngọt gắt. Loại đường này không chứa nhiều calo nhưng lại chứa nhiều khoáng chất giúp chống oxi hóa cho làn da sáng khỏe.

Ngoài việc dùng làm gia vị cho các món ăn như bánh, chè, thức uống, hay các món kho, nướng, đường nâu Toàn Phát còn giúp tăng mùi vị đậm đà và giúp món ăn có màu bắt mắt hơn. Đường nâu còn hỗ trợ giảm vấn đề đau bụng kinh, phục hồi sức khỏe sau sinh cho phụ nữ rất tốt và giúp tăng cường sức khỏe.

Đường mía Toàn Phát

Đường mía Toàn Phát

Cũng được làm từ mía, nhưng đường mía lại khác một chút so với đường nâu về hàm lượng calo, màu sắc cũng như công dụng.

Loại đường này có công dụng bảo quản một số thực phẩm như bánh mì, hoa quả được lâu hơn. Giúp làm đẹp như tẩy tế bào chết. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng đường như một loại thuốc chữa ho khi kết hợp nó cùng quả quất hoặc chanh. Nó còn có thể làm dịu vết bỏng lưỡi ngay tức thì, giúp vết bỏng nhanh lành hơn.

Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng đường mía này quá nhiều vì sẽ gây ra một số bệnh như tiểu đường hay tim mạch.

Cách dùng của đường mía cũng tương tự như đường nâu, chủ yếu dùng trong pha chế và dùng làm gia vị trong nấu ăn.

Đường kính trắng Toàn Phát

Đường kính trắng Toàn Phát

Đường kính (hay đường tinh luyện) là một sản phẩm của đường Toàn Phát. Đây là loại đường có quy trình sản xuất nghiêm ngặt và tiên tiến nên hạt đường kính mịn hơn nhiều so với đường nâu hay đường mía.

Công dụng chủ yếu của đường kính là làm gia vị trong các món ăn và thức uống. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều đường kính, thay vào đó các loại đường có thành phần tự nhiên như đường mía hay đường nâu sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Đường vàng tự nhiên Toàn Phát

Đường vàng tự nhiên Toàn Phát

Đây là loại đường 100% từ đường vàng tự nhiên của Toàn Phát. Loại đường này không được tinh chế hoàn toàn mà vẫn còn khá thô. Do đó mà nó có độ ngọt sắc và đậm mùi mía.

Nếu như cần một loại đường có độ ngọt cao và có khả năng tạo màu đẹp cho món ăn thì bạn nên sử dụng loại đường này. Không những thế, đường vàng được kiểm chứng là tốt hơn hẳn so với đường trắng. Vậy nên thay vì dùng đường trắng bạn hãy chuyển sang dùng đường vàng để nâng cao sức khỏe của gia đình.

Với 4 loại đường của Toàn Phát mà Mẹo vặt Gia đình giới thiệu. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm đường phù hợp để góp phần gia tăng mùi vị cho món ăn, nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (214 bình chọn)

Bài viết liên quan