Dầu hướng dương Blago có gì tốt hơn dầu ăn thông thường?

5/5 - (757 bình chọn)

Dầu ăn có chiết xuất rất nhiều từ dầu nành quen thuộc cho đến dầu mè, hoa cải, đậu phộng và cả dầu hướng dương. Nhưng có điểm nổi bật gì giữa dầu hướng dương với các loại khác?

Dầu hướng dương ép lạnh là gì?

Để sản xuất dầu hướng dương, người ta dùng phương pháp ép lạnh. Người ta sử dụng hệ thống máy ép bằng trục vít để ép trực tiếp hạt. Không sử dụng nhiệt trong quá trình ép dầu do đó, số lượng sản phẩm được tạo ra ít hơn nhưng chất lượng tốt hơn. Hơn nữa, vì không trải qua quá trình xử lý nhiệt, nên hầu như vẫn giữ nguyên các dưỡng chất và vitamin bên trong hạt, giữ màu sắc nguyên bản của dầu.

Lợi ích của dầu hướng dương với sức khỏe

Giá trị dinh dưỡng của dầu hướng dương

Dầu hướng dương cũng như các nhóm dầu ăn khác được sử dụng. Dầu hướng dương có hàm lượng vitamin (A, B, D, E,K) cùng các chất chống oxy hóa, kẽm, sắt, canxi, đồng,…

Dầu ép lạnh còn có tác dụng ngăn ngừa ung thư ruột kết và ung thư vú, hay các vấn đề tuyến tiền liệt hay hệ thống thần kinh.

Sử dụng công nghệ ép lạnh, do đó dầu vẫn giữ nguyên hàm lượng omega 3 và 6 cực kì quan trọng đối với tim cũng như sự phát triển của não bộ ở trẻ em. Bên cạnh đó còn có tác dụng giảm viêm khớp, giảm hàm lượng cholesterol và duy trì huyết áp ở mức ổn định.

Dầu hướng dương Blago có gì tốt hơn dầu ăn thông thường?

Chất lượng của dầu hướng dương

Được nhập khẩu trực tiếp từ Liên Bang Nga, được sản xuất theo quy trình đảm bảo những tối ưu nhất cho sức khoẻ, không biến đổi gen, giữ nguyên dưỡng chất của hạt hướng dương.

Hơn nữa, dầu hướng dương Blago có khả năng chịu nhiệt tốt, phù hợp với các món chiên, xào. Hàm lượng omega 3,6 cũng các dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt không qua quá trình sử dụng nhiệt trong sản xuất, do đó dầu vẫn giữ trọn dưỡng chất.

Dầu khi sử dụng các món chiên, xào, đảm bảo được độ ngon giòn của món ăn, đồ ăn không bị ngấm nhiều dầu khi chiên giảm nguy cơ mỡ máu. Bên cạnh đó, sử dụng dầu để trộn salad, tạo độ tươi ngon cho món ăn và còn có mùi thơm đặc trưng. Dầu hướng dương Blago hiện được bán tại Mẹo vặt Gia đình với giá 45.000 đồng chai 1 lít, đang được nhiều người lựa chọn tin dùng và có đánh giá rất tốt.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm thông tin để có thể lựa chọn được một loại dầu ăn tốt cho sức khỏe bạn và gia đình nhé! Chọn Blago chọn sức khỏe vàng.

Có thể bạn quan tâm:

5/5 - (757 bình chọn)

Bài viết liên quan