Rong biển ăn liền Godbawee gồm những loại nào? Ăn có ngon không?

4.9/5 - (132 bình chọn)

Khi thưởng thức món cơm nắm và sushi cuộn thì chắc chắn bạn sẽ mê đắm đuối hương vị rong biển bọc bên ngoài. Với hương vị thơm ngon và chứa nhiều chất dinh dưỡng, rong biển được nhiều người ưa chuộng làm các món ăn vặt, chế biến thành các món ăn với các hương vị khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm mua rong biển Godbawee rất được yêu thích tại cửa hàng của Mẹo vặt Gia đình.

Tuy nhiên, nhiều bạn mới lần đầu mua vẫn còn thắc mắc rong biển ăn liền Godbawee gồm những loại nào? Ăn có ngon không? để dễ dàng lựa chọn. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ.

Bạn đã biết đến thương hiệu Godbawee?

Godbawee là công ty có trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên về rong biển được thành lập vào năm 1996 và đang phát triển các dòng sản phẩm rong biển mới với kỹ thuật lâu đời. Suốt thời gian qua, Godbawee hoạt động cùng khẩu hiệu mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và gia đình.

Các loại rong biển của công ty đều được chế biến theo quy trình hiện đại, đảm bảo an toàn chất lượng và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng.

Rong biển ăn liền Godbawee gồm những loại nào?

Các loại rong biển Godbawee được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Ngoài ra, rong biển đặc biệt là loại thực phẩm giàu i-ốt, chất lignan giúp ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới, hình thành nên các tế bào chống ung thư, tránh bệnh đau nửa đầu, hen suyễn ở người cao tuổi.

>> Rong biển khô là gì? Công dụng của rong biển khô đối với sức khoẻ

>> Lợi ích của rong biển đối với trẻ em

Bên cạnh lợi ích về dinh dưỡng, những gói rong biển Godbawee được chế biến sẵn phù hợp với những người bận rộn, có thể dùng ăn liền, cuộn cùng cơm hoặc nấu các món ăn khác nhau. Hiện nay, bạn có thể tìm mua loại rong biển của thương hiệu Godbawee tại Mẹo vặt Gia đình với 3 loại sản phẩm.

Rong biển ăn liền

Với các thành phần chính gồm tảo biển, dầu bắp, dầu mè, rong biển ăn liền có 2 loại Green SonkaSonka Wild có thể dùng liền hoặc ăn với cơm đều ngon. Bên ngoài thì thơm, khi ăn vào bên trong thì có thể cảm nhận được độ mỏng của lá rong biển, gia vị thì thấm đều, không hề tanh và nhai thì dai dai, giòn giòn thích hợp làm món vặt trên bàn làm việc.

Ngoài ra, bạn cũng nên thử loại tảo biển mini vị truyền thống với 90% tảo biển được đóng gói nhỏ tiện lợi và ăn giòn tan trong miệng cực thích cho mỗi lúc buồn miệng.

Rong biển cuộn cơm

Loại rong biển cuộn cơm này ngoài ngon miệng lại có công dụng giảm huyết áp, phòng ngừa xơ cứng động mạch vành và là thành phần dinh dưỡng trong bữa cơm gia đình. Rong biển có vị mằn mặn, dai dai, cuộn chung với hạt cơm dẻo mềm khiến nhà nào cũng đều thích mê.

>> Cách làm cơm cuộn từ gạo lứt đúng chuẩn cho người ăn kiêng

>> Cách làm cơm cuộn kimbap đúng điệu Hàn Quốc

Các bà nội trợ cuối tuần có thể trổ tài chế biến món này cho gia đình cùng thưởng thức hay hợp làm thức ăn nhẹ cho các chuyến du lịch, dã ngoại.

Rong biển nấu canh

Món rong biển nấu canh Godbawee có thể làm nguyên liệu trong các món canh, súp, món xào chắc chắn sẽ là món bổ dưỡng trong thực đơn gia đình. Chỉ cần mua gói rong biển Godbawee về, thêm đậu phụ , thịt bằm và các gia vị thì đã có một nồi canh ngon ngọt chiêu đãi cả nhà. Rong biển làm cho món canh thêm phần ngọt nước và đậm vị, đảm bảo ăn rồi là tấm tắc khen mãi thôi.

>> Những cách nấu canh rong biển bổ dưỡng không tanh

>> Bí quyết khử mùi tanh của rong biển khi nấu ăn

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã hiểu rõ rong biển ăn liền Godbawee gồm những loại nào và ăn có ngon không như đánh giá của nhiều người. Nếu lần đầu ăn thử rong biển hoặc đã dùng nhiều lần nhưng muốn mua đúng các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng thì bạn có thể đến các cửa hàng của Mẹo vặt Gia đình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

4.9/5 - (132 bình chọn)

Bài viết liên quan