Cà phê hòa tan Viva có ngon không?

5/5 - (1590 bình chọn)

Ngoài cà phê phin truyền thống thì hiện nay nhờ sự tiện dụng thì nhiều người lại ưu tiên sử dụng cà phê hòa tan, trong đó phải đặc biệt nhắc đến thương hiệu cà phê hòa tan Viva với hương vị cà phê đặc biệt thơm ngon sản phẩm này đã và đang tạo được sức hấp dẫn riêng đối với khách hàng có niềm “đam mê” với cà phê.

>> Lợi ích của cà phê hòa tan

Thương hiệu Viva

Cà phê hòa tan Viva là sản phẩm do công ty cổ phần Viva International sản xuất. Công ty Viva ra đời từ năm 2013, đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Đơn vị đã trở thành thương hiệu sản xuất cà phê hàng đầu Việt Nam và vươn ra thế giới. Mọi sản phẩm cà phê do Viva sản xuất đều được thực hiện theo quy trình khép kín từ nguồn cung cấp nguyên liệu đến sản phẩm đưa tới khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, đậm đà nhất, hợp với hương vị của người việt.

Cà phê Viva có ngon không?

Xem video review về hương vị cà phê hòa tan Viva tại đây

Câu trả lời là có, cà phê hòa tan Viva được tuyển chọn từ những hạt cà phê chất lượng, với hương vị thơm ngon, làm say đắm lòng người. Uống 1-2 ly cà phê hòa tan Viva mỗi ngày sẽ giúp bạn có thêm nguồn năng lượng mới để hoạt động, tinh thần tỉnh táo, tạo hứng khởi cho bạn một ngày làm việc đầy năng động, hiệu quả.

>> Cách pha cà phê hòa tan thơm ngon đúng chuẩn

Các loại cà phê hòa tan Viva

Cà phê hòa tan Viva đậm đặc trưng 340g

Nếu bạn thích uống cà phê có vị đậm đặc một chút thì cà phê hòa tan Viva đậm đặc chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Thành phần có trong gói cà phê này gồm: Bột cà phê hòa tan (14%), bột kem thực vật, đường, maltodextrin, màu thực vật, hương cà phê tổng hợp. Bạn chỉ cần đổ gói cà phê vào ly và thêm vào 60ml nước nóng dùng muỗng khuấy đều là có thể thưởng thức được ngay.

Đúng như tên gọi của nó khi uống bạn sẽ cảm nhận được mùi vị đậm đà, đặc trưng của cà phê, làm say lòng người, đảm bảo sẽ không khiến “tín đồ” cà phê phải thất vọng.

Cà phê hòa tan Viva đậm hài hòa 340g

Sản phẩm này mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho các tín đồ cà phê.Ngoài thành phần bột cà phê hòa tan, đường, kem sữa truyền thống, sản phẩm này còn được bổ sung thêm cà phê rang xay nhuyễn hòa tan với hương thơm vô cùng đặc trưng, chinh phục người thưởng thức. Khi pha cà phê bạn sẽ cảm nhận được mùi cà phê thơm tỏa ra, khiến bạn ngây ngất, hãy nhấp thử một ngụm bạn sẽ cảm nhận được hương vị đắng của cà phê quyện cùng hương vị sữa ngọt ngào, ngây ngất cho bạn hương vị khó quên.

Hy vọng với những chia sẻ từ bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu hơn về cà phê hòa tan Viva từ đó có lựa chọn phù hợp nhất với sở thích uống cà phê của mình.

Xem thêm

>> Cách làm mặt nạ tẩy tế bào chết với cà phê hòa tan

>> Trẻ em uống cafe hòa tan có được không?

>> Uống cà phê giúp bạn ngăn ngừa ba căn bệnh nguy hiểm!

5/5 - (1590 bình chọn)

Bài viết liên quan