Review chi tiết các dòng sản phẩm sữa tắm Olay Mẹo vặt Gia đình đang bán

4.9/5 - (1856 bình chọn)

Sữa tắm không chỉ giúp cho làn da của bạn được thơm tho suốt ngày dài, còn giúp tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm cho da luôn được mềm mịn. Đã luôn làm rất tốt với những sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da cho phái đẹp, Olay còn cho ra đời dòng sản phẩm sữa tắm với nhiều tác dụng và hương thơm quyến rũ khác nhau. Hôm nay Mẹo vặt Gia đình sẽ review chi tiết các dòng sản phẩm sữa tắm Olay tại Mẹo vặt Gia đình đang bán nhé.

>> Dùng sữa tắm trắng da đúng cách, đem lại làn da sáng ngời tức thì

Thương hiệu Olay

Được ra mắt công chúng tại Vương quốc Anh lần đầu tiên vào năm 1962, Olay là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên về các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc da tốt nhất hiện nay và được hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới với nhiều loại da. Cái tên Olay có nghĩa là đơn giản nhưng táo bạo, luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp và nhân cách hoá vẻ đẹp của người phụ nữ. Olay luôn chú trọng phát triển những sản phẩm chăm sóc da và ngăn ngừa lão hoá – một vấn đề làm bao nhiêu người đau đầu.

Với từng sản phẩm phát triển theo thời gian, Olay đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của rất nhiều người – đặc biệt là những nữ doanh nhân thành đạt và toàn phụ nữ nước Anh. Hiện nay có khoảng 7 triệu nữ ở riêng nước Anh tin dùng và xem Olay chính là sản phẩm luôn phải có trong tủ trang điểm của mình.

Chính nhờ sự phát triển của công nghệ tiên tiến cùng với sự hiểu biết sâu sắc về những vấn đề mà phụ nữ đang mắc phải mà Olay luôn thành công trong các sản phẩm chăm sóc da. Hôm nay hãy cùng xem review chi tiết về các sản phẩm sữa tắm của thương hiệu này nhé!

Review chi tiết từng sản phẩm

Sữa tắm tẩy tế bào chết Olay hương muối biển

Sữa tắm Okay muối biển có mùi thơm cực kỳ nhẹ nhàng và dễ chịu nha. Bạn chỉ cần làm ướt da rồi tạo bọt xoa lên là có thể sử dụng. Trong sữa tắm có những hạt nhỏ li ti, bạn chà lên da mát xa dưới nước cực kỳ đã luôn nha. Những hạt nhỏ li ti có tác dụng tẩy sạch những tế bào đã chết trên da, đem lại một làn da cực kỳ mịn mướt luôn nha, đã vậy còn tiện dụng không phải sử dụng riêng sản phẩm tẩy tế bào chết và sản phẩm sữa tắm nữa. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được da mình trắng sáng lên trông thấy.

Sữa tắm dưỡng ẩm Olay hương hạnh nhân

Đây là một sản phẩm sữa tắm dưỡng da cực kỳ tuyệt vời, do đó, sau khi bạn sử dụng sẽ không hề cảm thấy da mình bị khô nữa, mà căng mịn, mềm mại sờ cực thích nha. Sau khi sử dụng sản phẩm này cũng không hề bị bết rít, khó chịu trên da nữa. Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm cao, sau khi sử dụng sữa tắm này, bạn còn có thể nghe được mùi hương hạnh nhân cực kỳ dễ chịu và thơm mát lâu dài với công nghệ lưu trữ mùi hương tiên tiến.

Sữa tắm Olay dưỡng ẩm hương hoa lan và quả lý chua lê

Đây cũng là một trong những sản phẩm đến từ dòng sữa tắm dưỡng ẩm của Olay. Với làn da sần sùi, sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn nhanh chóng có được làn da mịn màng và căng mọng như ý muốn. Không những thế, bạn còn có được mùi thơm khó phai từ hương hoa lan và quả lý chua lê. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm thì cũng hoàn toàn yên tâm nha, dòng sản phẩm này cực kỳ dịu nhẹ cho da luôn.

Sữa tắm Olay Cooling hương dâu và bạc hà

Chỉ cần dùng một lượng nhỏ sữa tắm, bạn đã có thể tạo bọt và tắm toàn thân. Dòng sản phẩm này tạo bọt cực kỳ tốt, nhưng không hề làm khô da của bạn. Những người da khô sau khi sử dụng sản phẩm này sẽ thấy được làn da mình căng mịn, cực thích. Bạn có thể nghe được mùi dâu thơm nồng khi tắm sữa tắm lên da, bên cạnh đó, bạc hà tạo cảm giác the mát nhẹ cho làn da của bạn. Bạn có thể thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và môi trường khói bụi chỉ với vài phút tắm cùng Olay Cooling hương dâu và bạc hà.

Sữa tắm Olay chống lão hóa chiết xuất Vitamin E

Không chỉ có công dụng làm sạch da, sữa tắm Olay dòng sản phẩm này chứa một lượng vitamin E dồi dào nên giúp giữ ấm tối đa cho cơ thể, chống lão hoá hiệu quả và mang lại cho bạn một làn da trắng hồng, căng tràn sức sống. Bên cạnh đó, quá trình chống oxy hoá còn giúp làm chậm quá trình lão hoá trên làn da để làn da bạn luôn mịn màng. Những làn da khô, bong tróc hay nhăn nheo còn được tái tạo bởi những dưỡng chất thiết yếu để luôn tươi trẻ. Với chiết xuất từ các thành phần an toàn cho da, đảm bảo Olay sẽ chiều lòng những cô nàng da mỏng manh nhất cho tới làn da thô ráp của nam giới luôn!

Sữa tắm Olay dưỡng ẩm chiết xuất bơ hạt mỡ

Cũng là một sản phẩm trong dòng sữa tắm dưỡng ẩm, với chiết xuất từ bơ hạt mỡ, đảm bảo bạn sẽ bị nghiện bởi hương thơm cực kỳ quyến rũ của nó. Sau khi sử dụng xong, hãy dùng tay chạm ngay vào làn da để cảm nhận được sự khác biệt bạn nha. Da không chỉ sạch bụi bẩn, có hương thơm đặc trưng mà còn mịn màng, trắng sáng trông thấy.

Nhanh chóng lưu lại bài viết cùng với những dòng sản phẩm sữa tắm dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết cực xịn từ thương hiệu Olay và mua về chăm sóc cho làn da khô ráp của mình đi nào. Nên nhớ rằng làn da bạn phải đối diện với rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường, do đó, chăm sóc da sau một ngày đi học, đi làm là một việc nên làm các nàng nhé!

Xem thêm

>> Bạn biết gì về sữa tắm Enchanteur?

>> Sữa tắm trắng da loại nào tốt?

>> Cách sử dụng sữa tắm đúng chuẩn

4.9/5 - (1856 bình chọn)

Bài viết liên quan