Nên lựa chọn bánh trung thu nhân gì để biếu tặng bạn bè, người thân, đối tác?

5/5 - (3472 bình chọn)

Việc lựa chọn bánh trung thu làm quà tặng là một việc làm rất có ý nghĩa trong dịp tết trung thu đây. Nhưng vẫn còn nhiều người không biết làm sao để mix được nhân bánh trung thu phù hợp để làm quà tặng cho gia đình và người thân, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn thật chi tiết nhé.

>> Cẩm nang cách chọn mua bánh trung thu để biếu tặng chuẩn không cần chỉnh

Các loại hộp bánh trung thu kinh đô có ý nghĩa như thế nào?

Mỗi hộp bánh trung thu là tượng trưng cho những lời chúc phúc viên mãn đồng thời còn thể hiện tấm lòng tri ân của người tặng. Để lựa chọn được phần bánh trung thu thật tinh tế và ý nghĩa để làm quà tặng thì thật ra không hề khó, tuy nhiên với cuộc sống bận rộn hiện nay thì có khá ít người còn thời gian để ra các cửa hàng bánh trung thu để lựa chọn bánh hoặc nếu đây là lần đầu tiên bạn mua bánh để viếng tặng mà không biết nên mua loại bánh nào và lựa chọn nhân bánh ra sao thì hãy chọn mua ngay những hộp bánh trung thu Kinh Đô.

Các loại hộp bánh trung thu kinh đô có ý nghĩa như thế nào?

Hộp bánh trung thu Kinh Đô với mỗi hộp gồm 4 bánh với 4 nhân khác nhau như sữa dừa, thập cẩm, trứng muối, sầu riêng,…hứa hẹn sẽ là một món quà trung thu đầy tinh tế để dành biếu tặng cho gia đình, người thân và đồng nghiệp.

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô Thăng Hoa

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô Hạnh Phúc

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô Hoàn Hảo

Hộp 4 bánh trung thu Kinh Đô Sum Vầy

Những kiểu mix nhân bánh trung thu

Nếu bạn muốn lựa chọn riêng cho mình những chiếc bánh trung thu thật ý nghĩa theo sở thích của người thân hoặc bạn bè thì bạn có thể tham khảo các kiểu mix nhân bánh trung thu sau đây của Mẹo vặt Gia đình

Mix hai loại nhân ngọt và mặn

Mix hai loại nhân ngọt và mặn: Khi mix bánh trung thu thì bạn nên sử dụng hai loại cơ bản là nhân mặn và nhân ngọt, có thể mix 2 loại bánh nhân ngọt như đậu xanh, sữa dừa, đậu đỏ, trà xanh,… với 2 loại bánh nhân mặn như lạp xưởng, chà bông, thập cẩm,…việc sử dụng hai loại nhân vừa ngọt vừa mặn sẽ giúp món bánh trung thu không bị ngán vì có thể thoải mái thay đổi hương vị.

Mix bánh với toàn bộ là nhân ngọt

Mix bánh với toàn bộ là nhân ngọt: Nếu người bạn tặng là một tín đồ của những món ngọt thì bạn có thể thử cách mix bánh bao gồm các loại nhân như sữa dừa, hạt sen, sầu riêng, đậu xanh. Với các loại bánh này thì đảm bảo sẽ làm hài lòng những tín đồ ưa đồ ngọt khó tính nhất đấy.

Mix nhân chay

Mix nhân chay: Nếu bạn tặng bánh trung thu cho những người ăn chay hoặc những người có sở thích ăn các món chay thì hãy chọn cách loại nhân bánh như Mè đen hạt dưa, Đậu xanh hạnh nhân, Trà xanh hạt macadamia, Hạt sen hạt chia. Với hương vị thanh đạm của các loại hạt sẽ đảm bảo mang lại một loại bánh trung thu chay vừa thơm ngon vừa hấp dẫn.

tặng bánh cho cả phần trẻ em

Ngoài ra nếu bạn muốn tặng bánh cho cả phần trẻ em thì bạn có thể thêm vào các loại nhân như Trứng chảy phô mai, hoặc mua ngay loại bánh trung thu với tạo hình những chú heo đẹp mặt với bánh trung thu Heo vàng nhân phô mai, những loại bánh này chắc chắn sẽ là một món quà rất được ưa thích bởi trẻ nhỏ.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thể chọn ngay cho mình những loại bánh trung thu để biếu tặng cho gia đình, người thân và đồng nghiệp nhân dịp lễ trung thu sắp tới nhé.

Xem thêm:

>> Bánh trung thu Kinh Đô 2020 có hương vị nào mới? Hộp bánh trung thu Kinh Đô năm 2020 thế nào?

>> Bánh trung thu trứng chảy Kinh Đô có ngon hay không? Review chi tiết từng loại

>> Mua bánh trung thu Kinh Đô ở đâu? Danh sách cửa hàng bán bánh trung thu Kinh Đô trên toàn quốc

5/5 - (3472 bình chọn)

Bài viết liên quan