Bánh trung thu trứng chảy Kinh Đô có ngon hay không? Review chi tiết từng loại

5/5 - (767 bình chọn)

Mùa Trung thu đã về tới, bánh Trung thu chính là một đặc trưng không thể thiếu mỗi dịp Trăng tròn. Năm nay, thương hiệu Kinh Đô đã tung ra một dòng sản phẩm bánh trung thu Lava trứng chảy gây đốn tim những người sành ăn. Hãy cùng tìm hiểu xem bánh trung thu trứng chảy Kinh Đô có ngon hay không và Review chi tiết về từng loại.

>> Bánh trung thu Kinh Đô có ngon không? Tìm hiểu các loại bánh trung thu kinh đô

Nguồn gốc của bánh trung thu Lava trứng chảy

Đến với thị trường bánh Trung thu Việt từ năm 2018 qua con đường xách tay là chính, tận năm 2019, bánh trung thu Lava có xuất xứ từ Trung Quốc mới bắt đầu được nhập khẩu về phân phối vì quá hot. Sự đặc biệt của bánh Trung thu trứng chảy chính là nhân trứng muối tan chảy trước mắt khi cắt bánh, bên cạnh đó hương vị bánh vừa béo, vừa ngậy, lại không quá ngọt, thích hợp với thị hiếu người tiêu dùng hạn chế ngọt những năm gần đây. Tuy nhiên, bánh ngon mà giá lại khá đắt, dao động trong khoảng từ 1 – 2 triệu vnđ/ hộp 6 – 8 bánh nên thường là mọi người khá e dè khi mua về thưởng thức, thường chỉ dùng để mua biếu, tặng.

Nắm bắt được điều đó, nhiều thương hiệu bánh trung thu lớn và có tiếng tại Việt Nam như Kinh Đô đã đem hương vị Lava trứng chảy nguyên vị với giá cả bình dân hơn hẳn so với Lava Trung Quốc.

Với bánh trứng chảy của Kinh Đô, bạn có thể dễ dàng thấy được lớp vỏ bao ngoài có màu vàng ươm đẹp mắt, đúng chuẩn bánh trung thu, bao bọc cho lớp trứng muối tan chảy khéo léo. Năm nay, Trung thu cho ra mắt 3 hương vị đó là phô mai, trứng sữa và đậu xanh cùng chà bông. Thiết kế cũng bắt mắt hơn hẳn so với những thiết kế trước đây, trẻ trung, sang trọng. Rất thích hợp dùng để tặng nhau mùa Trung thu này để đêm Trăng tròn được vẹn tròn hơn.

Các loại bánh trung thu trứng chảy của Kinh Đô

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy trứng sữa

Bánh trung thu Kinh Đô nướng trứng chảy với hương vị trứng sữa đặc biệt. Khi cắn thử, lớp vỏ ngoài ngọt mềm, đặc trưng của vỏ bánh nướng trung thu Kinh Đô. Sau khi cắn tới lớp nhân, hương vị thơm nồng của trứng sữa cùng sữa dừa béo béo ngọt tự nhiên, làm cho bánh trung thu không ngán.

Vị ngọt của trứng, sữa dừa sẽ nhanh chóng được hòa quyện cùng vị mặn béo của nhân trứng muối chảy. Đảm bảo những giây phút quây quần thưởng thức bánh trung thu dưới trăng sẽ thêm tròn vị và ý nghĩa.

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy trứng sữa

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy đậu xanh chà bông

Bánh trung thu nhân đậu xanh đã quá quen thuộc với mọi người. Nay, Kinh Đô cách điệu nhân bánh bằng cách sử dụng đậu xanh quen thuộc cho thêm một chút chà bông, vị ngọt mặn hòa quyện cùng nhau làm cho bánh ăn hoài không ngán.

Thêm vào đó lớp trứng chảy béo ngậy làm cho bánh ăn hoài cũng không thấy ngán. Vào dịp Trăng tròn, cùng nhau thưởng thức miếng bánh ngon và uống cùng một tách trà nóng và quây quần bên gia đình thì còn gì bằng.

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy đậu xanh chà bông

Bánh trung thu Kinh Đô Lava trứng chảy phô mai

Phô mai là một loại nhân rất được phổ biến dạo gần đây với vị mặn mặn béo béo, làm cho các món bánh ngon và đậm vị hơn. Nay Kinh Đô đã cho kết hợp nhân bánh phô mai cùng với trứng chảy.

Vị béo của phô mai hòa quyện cùng sự béo của trứng chảy đảm bảo thỏa lòng những tín đồ thích ăn béo. Lớp vỏ mềm, ngọt kết hợp cùng nhân béo, mặn phía trong, đảm bảo đây sẽ là sản phẩm bánh cực kỳ bán chạy và chiều lòng những người thích ngọt.

Một số mẹo để ăn bánh trung thu lava trứng chảy Kinh Đô ngon hơn:

– Trước khi ăn, bạn nên cho bánh trung thu vào lò vi sóng hâm trong vòng 30 giây – 1 phút ở mức trung bình hoặc thấp để phần nhân bên trong chảy ra, khi thưởng thức sẽ đúng điệu và ngon hơn rất nhiều.

– Có thể kết hợp ăn bánh trung thu kèm với trà nóng hoặc hoa quả để đỡ ngấy và dễ tiêu hóa hơn. Tham khảo chi tiết tại bài viết Ăn bánh trung thu với gì cho đỡ ngấy?

Như vậy, chắc bạn cũng đã có một số thông tin về 3 loại bánh trung thu trứng chảy của Kinh Đô rồi phải không nào. Nếu là tín đồ của các loại bánh trung thu trứng chảy, hãy chọn ngay cho mình và gia đình một chiếc bánh cho ngày trung thu nhé.

Xem thêm:

>> Mua bánh trung thu Kinh Đô ở đâu? Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô 2020

>> Bánh trung thu Kinh Đô 2020 có hương vị nào mới? Hộp bánh trung thu Kinh Đô năm 2020 thế nào?

>> Bánh trung thu Kinh Đô là của công ty nào?

5/5 - (767 bình chọn)

Bài viết liên quan