Nước chấm Bell có ngon không? Các loại nước chấm Bell ngon nhất mà bạn phải thử

4.9/5 - (2809 bình chọn)

Nước chấm hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn, sử dụng nước chấm sẽ giúp cho món ăn của bạn thêm đậm vị và ngon hơn, dùng đúng loại nước chấm phù hợp với món ăn sẽ càng giúp món ăn đó ngon hơn nữa.

Nước chấm Bell là sản phẩm thuộc công ty TNHH BELL FOODS Việt Nam với những loại nước chấm được sản xuất bằng công thức từ Nhật Bản đồng thời được đóng chai với công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Các loại nước chấm Bell đặc biệt dùng để sử dụng riêng cho từng loại món ăn khác nhau, giúp mang lại một hương vị tuyệt vời hơn nữa cho các món ăn. Sau đây là những hương vị nước chấm Bell mà bạn nhất định không được bỏ lỡ.

Nước chấm thịt nướng vị cay Bell

Nước chấm thịt nướng Bell vị cay là sản phẩm nước chấm dành riêng cho món thịt nướng có hương vị cay. Với thành phần có sự kết hợp giữa tỏi Gochujang và bột ớt Hàn Quốc, khi ăn thịt nướng và sử dụng loại nước chấm này sẽ giúp kích thích vị giác của bạn khiên món thịt nướng trở nên ngon miệng hơn.

Sốt lẩu Bell Sukiyaki

Sốt lẩu Bell Sukiyaki

Sốt lẩu Sukiyaki là loại sốt có hương vị nồng nàn và hấp dẫn, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được những nét hương vị đặc trưng trong món lẩu của người Nhật.

Với thành phần có sự hòa quyện của những loại nguyên liệu như nước tương, mirin và sake đã giúp cho món lẩu nấu bằng sốt lẩu Sukiyaki có hương vị hấp dẫn người dùng, ăn mãi không ngán.

Nước sốt Thành cát tư hãn

Nước sốt Thành cát tư hãn

Nước sốt Thành cát tư hãn được chiết xuất hương vị từ nước tương pha chế tạo nên một độ chua vừa phải cho sản phẩm. Ngoài ra, nước sốt Thành cát tư hãn còn là sự kết hợp tinh tế của hương vị thịt cừu kết hợp với các loại rau củ như hành tây, gừng, tỏi.

Sử dụng nước sốt Thành cát tư hãn trong các món ăn giúp mang lại hương vị thịt cừu béo ngậy cùng hương thơm của các loại rau củ, khiến cho món ăn của bạn thêm đậm đà hương vị.

Sốt salad mè Bell

Sốt salad mè Bell

Sốt salad mè là loại sốt đặc biệt với hương vị độc đáo của mè rang, khi ăn cùng các loại salad sẽ mang đến một hương vị đậm đà, thơm lừng.

Sản phẩm sốt salad mè rang có hương vị nhẹ nhàng và được chế biến ở dạng kem sệt nên rất thích hợp khi ăn kèm với các món rau hoặc sử dụng để trộn salad. Ngoài ra, nước sốt còn có sự kết hợp giữa hương vị của nước tương đậm đà và tiêu đen nồng nàn làm tăng thêm độ hấp dẫn của món ăn.

Nước chấm thịt nướng vị củ cải Bell

Nước chấm thịt nướng vị củ cải là sự kết hợp giữa những củ cải tươi được trồng ở Hokkaido cùng với hương thơm của các loại rau củ tươi sống nhất tạo nên một hương vị nước chấm thanh đạm cho các món thịt nướng.

Sản phẩm có hương vị của củ cải và các loại rau củ nên thích hợp sử dụng cho người ăn chay có thể dùng ăn kèm với các món salad.

Nước chấm thịt nướng Kin dare Bell

Nước chấm thịt nướng Kin dare Bell

Nước chấm Kin dare Bell là loại nước chấm có hương vị của trái cây kết hợp với dầu mè, dùng để chấm các món thịt nướng để tạo thêm hương vị.

Được kết hợp giữa hương vị thơm ngon của trái táo cùng với vị ngọt dịu của dầu mè đã tạo ra một loại nước chấm độc đáo, hấp dẫn, thích hợp sử dụng cho các món thịt nướng và các loại hải sản.

Nước chấm thịt nướng Bell

Nước chấm thịt nướng Bell

Là loại nước chấm với hương vị là sự hòa quyện giữa vị mặn nồng từ sốt đậu nành ủ cùng vị mặn của cá Marlin, hai hương vị kết hợp với nhau tạo nên một hương vị nước chấm tuyệt vời.

Nước chấm thịt Bell đặc biệt thích hợp để dùng với các món thịt nướng, hải sản hay dùng làm nước sốt cho các món ăn.

Nước chấm Bell với nhiều và đa dạng các sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thương hiệu nước chấm nổi tiếng. Bạn đã trải nghiệm nước chấm Bell chưa, nếu chưa thì hãy đến Mẹo vặt Gia đình để mua cho mình ngay nhé!

Xem thêm:

>> Chấm cả “thế giới” cùng với những loại nước chấm Kewpie cực ngon mà tín đồ mê nước chấm không thể bỏ

>> Review nước sốt Samyang – Nước sốt thần thánh có thể chấm cả thế giới

>> Phát sốt với 3 món ngon ăn cùng nước sốt mè rang Kewpie

4.9/5 - (2809 bình chọn)

Bài viết liên quan