Giới thiệu thương hiệu DH Foods và các dòng sản phẩm của DH Foods

4.9/5 - (3195 bình chọn)

Những gia vị của Dh Foods là những đặc sản mang nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền Việt Nam. Tự hào là gia vị Việt, Dh Foods đã luôn nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt các loại gia vị, nước sốt thơm ngon, không thể nào thiếu trong các bữa ăn. Những sản phẩm đó là gì? hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Giới thiệu thương hiệu DH Foods

Công ty TNHH DH Foods tính đến nay đã thành lập được 16 năm và đã trở thành thương hiệu triển lãm thương mại chuyên ngành thực phẩm và khách sạn uy tín hàng đầu Việt Nam. Với sự nhất quán trong tiêu chí “KHÔNG màu tổng hợp, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG tạp chất” DH Foods đã tạo nên những gia vị chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt, các loại sản phẩm của DH Foods được phân loại cho phù hợp với từng đặc sản ở vùng miền khác nhau.

DH Foods nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: muối chấm, tương ớt, sốt chấm, các loại gia vị nêm, tẩm ướp,…

Các dòng sản phẩm của DH Foods

Miền Bắc

Ở miền Bắc, các gia vị như quế, hồi, nghệ rất được ưa chuộng và thích hợp với khí hậu nơi đây. Vì vậy DH Foods đã từ đó tạo nên ý tưởng độc đáo khi cho ra các loại sản phẩm gắn liền với đặc sản từng vùng miền, đó là “Vùng Yên Bái nổi tiếng với những sản phẩm từ quế đầy chất lượng, mảnh đất Hưng Yên với làng nghề trồng cây nghệ vàng, hay “ngất ngây với hương hoa Hồi xứ Lạng”

Miền Trung

Người miền Trung vốn quen ăn vị đậm đà, nước chấm thì luôn có chua có cay. Với tiêu chí ấy, DH Foods lại một lần nữa làm thu hút thực khách với món sốt chấm nổi tiếng của xứ biển Nha Trang – Muối Ớt Chanh Nha Trang thật đậm đà, khiến người ăn không thể nào quên với món sốt ăn kèm này.

Miền Nam

Miền Nam trước giờ luôn nổi tiếng với món muối Tây Ninh làm nhớ nhung bao thực khách gần xa, nên không thể nào thiếu trong “thực đơn” sản phẩm của DH Foods.

Tiếp đến là còn có Tiêu Phú Quốc cay nồng, hương thơm quyến rũ và loại gia vị tạo nên món cà ri đậm đà, hấp dẫn, quen thuộc trong món ngon nhà người dân Nam Bộ.

Đặc biệt là miền Nam nổi tiếng với món phở quen thuộc với hương vị đậm đà, thơm ngọt từ nước cốt của thịt xương. Nhưng hôm nay với gia vị “nhà DH Foods”, bạn cũng có thể tự tay làm món phở ngon đúng điệu có cả nhà.

Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy tìm mua ngay tại siêu thị Mẹo vặt Gia đình để có được những loại gia vị tuyệt hảo cho món ngon nhà bạn nhé.

Đón xem nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Cách lựa chọn hạt nêm đúng cách cho món ăn thêm ngon

>> Tiêu – đường – nước mắm dùng thế nào mới đúng?

>> Những điều thú vị ít ai biết về dầu hào

4.9/5 - (3195 bình chọn)

Bài viết liên quan