Vừa học vừa chơi cùng bé với Kẹo dẻo Vidal

5/5 - (3810 bình chọn)

Trẻ em rất ưa thích những món ăn có vị ngọt, đặt biệt là kẹo dẻo không những ngọt, kẹo dẻo còn mềm và kết hợp với sự dai dai của kẹo. Tuy nhiên với tình hình an toàn thực phẩm hiện nay, ngày càng khiến cho thị trường sản phẩm kẹo ăn toàn dành cho bé trở nên khó kiểm soát. Để có thể có được món kẹo dẻo vừa thơm ngon vừa có hình thù dễ thương, không phải nhà sản xuất nào cũng đáp ứng được điều này.

Nếu các bậc phụ huynh đang cân nhắc việc lựa chọn một thương hiệu kẹo dẻo vừa an toàn vừa đáp ứng được sở thích của trẻ có thể cân nhắc đến kẹo dẻo Vidal, dưới đây là một số thông tin về thương hiệu này.

Thương hiệu kẹo dẻo Vidal

kẹo dẻo vidal

Đây là thương hiệu của Tây Ban Nha được xem là một thương hiệu nổi tiếng, với chất lượng kẹo dẻo tuyệt hảo. Ngoài ra nhà sản còn khéo léo khi sản xuất kẹo dẻo thành những hương vị và hình thù nhiều màu sắc đẹp bắt mắt lại an toàn cho trẻ em.

Cách dạy trẻ vừa học vừa chơi với kẹo dẻo Vidal

Cách dạy trẻ vừa học vừa chơi với kẹo dẻo Vidal

Kẹo dẻo Vidal được thiết kế thành hình trái cây dễ thương để phụ huynh có thể cùng học và chơi với con như hình các con vật, trái cây và đặc biệt là những hình đặc trưng như hàm răng, quả trứng rán, chân gà nhiều màu, chai nước ngọt,…

Chính việc đa dạng về hình dáng này phụ huynh có thể giúp con nhận biết các con vật và sự vật xung quanh.

Cách dạy trẻ vừa học vừa chơi với kẹo dẻo Vidal

Thú vị hơn khi Vidal còn có các hình dáng đặc biệt có thể sử dụng để chơi các trò chơi liên quan đến hóa trang như hình ảnh hàm răng cách điệu với màu sắc thú vị.

Trên đây là một số gợi ý để các phụ huynh và con mình có được những khoản thời gian vui chơi và học tập cùng nhau. Chúc các bạn sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ với những chiếc kẹo dẻo dễ thương Vidal.

Xem thêm nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Cách làm kẹo dẻo bằng nước ép trái cây siêu dễ tại nhà

>> Bí quyết đơn giản làm kẹo dẻo trái cây nhiều màu

5/5 - (3810 bình chọn)

Bài viết liên quan