Dầu ăn Beksul có các loại nào? Công dụng và cách sử dụng của từng loại

5/5 - (630 bình chọn)

Dầu ăn Beksul nhập khẩu từ Hàn Quốc với dây chuyền sản xuất hiện đại, an toàn cho sức khỏe, giúp các món chiên, xào, salad thêm thơm ngon, hấp dẫn hơn. Ngoài ra, dầu ăn Beksul còn được đánh giá là một trong những loại dầu tốt nhất cho hệ tim mạch nhờ có cấu trúc axit hoàn hảo, kết hợp cân bằng giữa tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, có lợi cho sức khỏe.

Dầu đậu nành Beksul

Dầu nành Beksul là loại dầu ăn nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu đậu nành sạch, mang đến chất lượng tuyệt vời và rất tốt cho sức khỏe. Với thành phần chính là từ đậu nành, dầu đậu nành Beksul có tác dụng là giảm nồng độ cholesterol trong máu, bổ sung các axit béo Omega-3 và Omega-6 rất tốt cho tim mạch và huyết áp.

Dầu có thể sử dụng cho các món ăn thông thường như chiên, xào… cũng có thể sử dụng để trộn salad…

Dầu hạt nho Beksul

Dầu hạt nho Beksul chứa nhiều chất chống Oxy hóa, hơn 60% axit béo không no và Vitamin E nên được sử dụng như một loại dầu ăn lành mạnh và đặc biệt tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Dầu hạy nho Beksul được sử dụng 100% hạt nho nhập khẩu từ Tây Ban Nha được ép lấy lớp tinh dầu thuần khiết nhất, vì vậy sản phẩm vẫn giữ nguyên vị từ hạt nho đậm vị, mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Có thể kể đến như làm giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào hỏi các gốc tự do, ngăn ngừa ung thư…

Dầu nho tốt cho những người bị bệnh tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu, chống lão hóa da, ngăn ngừa và làm chậm chứng sạm da. Sản phẩm rất tốt cho những mái tóc mỏng, dễ gãy rụng và bị hư tổn, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp tóc chắc khoẻ hơn.

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu qua những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm dầu ăn đến từ thương hiệu Beksul. Hãy đến Mẹo vặt Gia đình để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân để các món ăn trở nên đậm vị, ngon hơn.

Xem thêm:

>> Phân biệt các loại dầu ăn

>> Nên chọn dầu đậu nành hay dầu hướng dương?

>> Dầu ăn nguyên chất và dầu ăn tinh luyện khác nhau như thế nào, dùng loại nào sẽ tốt hơn?

5/5 - (630 bình chọn)

Bài viết liên quan