Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc có tốt không ?

5/5 - (562 bình chọn)

Essence là một trong những thương hiệu nước giặt đến từ Thái Lan với hiệu quả giặt gấp 5 lần so với bột giặt thường. Với thành phần pH trung tính tác động nhẹ nhàng đến từng sợi vải và không gây cảm giác nhớt, khó chịu cho da tay khi giặt.

Ưu điểm của nước giặt Essence

Với công nghệ đột đột phá cùng các hoạt chất làm sạch siêu nhỏ giúp việc hòa tan được tốt hơn, bọt mịn thấm sâu vào từng sợi vải, giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Sản phẩm nước giặt Essence sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Dùng được cho cả máy giặt cửa trên, cửa trước và giặt tay.

Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc có tốt không? Câu trả lời là có.

Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc có tốt không

Các hoạt chất Polymer A được nhà sản xuất đưa vào nước giặt Essence không những giúp đánh bật vết bẩn nhanh mà còn ngăn ngừa các vi khuẩn gây mùi ẩm mốc, từ đó lưu lại hương thơm lâu, bên trên quần áo.

Không những vậy, nước giặt Essence được sản xuất ra không chỉ đảm bảo nhu cầu giặt giũ hàng ngày mà còn giúp người dùng khử mùi ẩm mốc trên quần áo, đặc biệt trong những dịp thời tiết chuyển trời.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ đánh bật các vết bẩn cứng đầu khỏi sợi vải, ngăn cản chất bẩn bám trở lại quần áo khi giặt, giúp quần áo trắng sạch mềm mại. Không những thể, sản phẩm còn giúp lưu lại hương thơm tươi mát trên quần áo, bảo vệ sợi vải được bền màu hơn sau mỗi lần giặt.

Các dòng sản phẩm Essence chuyên biệt trị ẩm mốc

Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc hương Blossom

Các chất hoạt động bề mặt cực mạnh thế hệ mới giúp giặt sạch các vết bẩn dễ dàng, cùng hương hoa lưu lại trên quần áo. Ngoài ra, nước giặt này còn có khả năng tạo lớp màng bảo vệ vải sợi khỏi các tia UV giúp quần áo bền màu hơn. Sản phẩm có độ PH trung tính không làm nhớt, khô da tay khi sử dụng.

Nước giặt Essence khử mùi ẩm mốc hương Impression

Cũng như nước giặt Essence hương Blossom, nước giặt Essence khử mùi ẩm móc hương Impression có khả năng tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo dễ dàng, bảo vệ quần áo bền màu, khử mùi ẩm mốc hiệu quả và an toàn cho da tay. Khác biệt duy nhất nằm ở hương thơm quyễn rũ từ các loại hoa hồng lưu lại trên quần áo cả ngày dài.

Hướng dẫn sử dụng nước giặt Essence

Đối với giặt tay: Cho 1 nắp đầy nước giặt Essence hòa tan với khoảng 3 lít nước (cho khoảng 10-15 chiếc quần áo) và ngâm trong khoảng 5 phút, sau đó vò nhẹ và xả quần áo với nước lạnh để làm sạch.

Đối với giặt máy: Cho khoảng 2-3 nắp nước giặt cho mỗi lần giặt để đảm bảo quần áo được sạch sẽ hơn.

Lưu ý: không nên đổ nước giặt trực tiếp lên quần áo, tránh xa tầm tay trẻ em và rửa tay, lau thật khô sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo sức khỏe an toàn cho cả gia đình nhé.

Với những công dụng hữu ích như trên, bạn còn chần chừ gì mà không sắm cho mình một sản phẩm với hương thơm yêu thích để giúp tủ quần áo được sạch sẽ, thơm tho, khử ẩm mốc ngay hôm nay nào.

Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

5/5 - (562 bình chọn)

Bài viết liên quan