Thưởng thức nước dừa tươi Cocoxim chuẩn vị Bến Tre, giải nhiệt mùa nóng tức thì

4.9/5 - (2335 bình chọn)

Thời tiết mùa hè ngày càng nóng nực, một cốc nước dừa sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan đi nóng nực, mệt mỏi không những thế còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Hôm nay, Bách Hoá Xanh giới thiệu đến bạn nước dừa đóng hộp Cocoxim để bạn có thể mua về trữ dần, đánh tan cơn nóng nực mùa hè nhé.

Xuất xứ, thương hiệu

Là một sản phẩm của thương hiệu Betrimex Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến, xuất khẩu các sản phẩm từ dừa, cùng những bước thăng trầm và đóng góp những thành tích vượt bậc nâng tầm giá trị của dừa tại Việt Nam.

Xuất xứ, thương hiệu cocoxim

Tận dụng Bến Tre là địa phương dẫn đầu cả nước Việt Nam về diện tích trồng dừa, Betrimex phát triển những sản phẩm về dừa, nổi bật là nước dừa Cocoxim. Không còn phải xách cả buồng dừa nặng trĩu về, chặt và lấy nước để uống. Giờ đây, nước dừa đóng hộp Cocoxim trở thành thức uống nguyên hương vị và giá trị của dừa, vị ngon được gói lại và mang đi khắp mọi miền đất nước.

Công dụng của nước dừa Cocoxim

Công dụng của nước dừa Cocoxim

Ngoài công dụng giải khát, giải nhiệt vào những ngày hè nóng nực, nước dừa tươi Cocoxim còn có các công dụng đối với sức khoẻ:

giúp dưỡng ẩm cho da và bổ sung nước cho cơ thể

Do được đóng hộp giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng nên Cocoxim vẫn giữ nguyên được các công dụng tuyệt vời từ dừa. Trong nước dừa Cocoxim có chứa cytokinin nên giúp chống lại sự lão hóa và ngăn da chảy xệ. Bên cạnh đó, nước dừa còn giúp dưỡng ẩm cho da và bổ sung nước cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu cũng đã khẳng định nước dừa là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên và giúp ngăn ngừa bệnh tiết niệu cũng như sỏi thận.

Trẻ em uống nước dừa thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa bệnh còi xương

Trẻ em uống nước dừa thường xuyên có thể giúp ngăn ngừa bệnh còi xương. Đối với các bà mẹ chỉ nuôi con bằng sữa mẹ, lượng canxi trong sữa mẹ giảm dần sau tháng thứ tư, do đó bà mẹ cho con bú nên thường xuyên uống nước dừa để có thể đáp ứng các yêu cầu canxi của bé.

Những sản phẩm của nước dừa Cocoxim Mẹo vặt Gia đình đang bán

Nước dừa xiêm xanh Cocoxim

Như các bạn đã biết, dừa xiêm xanh rất ngọt và mát. Sử dụng công nghệ hiện đại đóng gói vẫn giữ nguyên hương vị, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của dừa xiêm xanh Bến Tre, đem đến cho bạn cảm giác tươi mát giữa trưa hè.

Nước dừa tắc Cocoxim

Cần thêm một chút phá cách cho nước dừa thêm hấp dẫn, bạn hãy thử nước dừa tắc Cocoxim. Với vị ngọt từ dừa xiêm hòa chung với vị chua của tắc, đảm bảo uống rất mát mà không hề bị ngọt quá khó chịu nha.

Nước dừa thơm Cocoxim

Sự hòa quyện giữa thơm và dừa làm thức uống này rất dậy mùi và thanh mát. Vị ngọt chua vừa phải của thơm hòa quyện với dừa làm cho thức uống này có mùi vị lạ nhưng vẫn rất ngon.

Sữa dừa nguyên chất / sữa dừa đen Cocoxim:

Đặc trưng của dòng này là vị thơm béo của sữa dừa kết hợp cùng với nước dừa ngọt mát mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Là một sự lựa chọn hoàn hảo bên cạnh những loại sữa khác giúp bạn có một ngày tràn đầy năng lượng.

Nước dừa là một thức uống giải khát được mệnh danh là giúp khỏe dáng, đẹp da. Nếu bạn muốn mang nước dừa đi đâu xa mà ngại phải xách nặng, nước dừa đóng hộp Cocoxim là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, các bạn có thể dễ dàng mua được nước dừa cho bản thân và gia đình.

Xem thêm nhiều bài viết hay tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

4.9/5 - (2335 bình chọn)

Bài viết liên quan