Kem đánh răng Bamboo Sailt của Hàn Quốc có tốt như lời đồn

5/5 - (2327 bình chọn)

Chăm sóc răng miệng là việc làm cần thiết của mỗi người. Việc chọn lựa cho bản thân loại kem đánh răng phù hợp giải quyết tốt các vấn đề răng miệng của bản thân là một việc rất quan trọng. Để Mẹo vặt Gia đình giới thiệu cho bạn một dòng kem đánh răng BamBoo Salt đến từ Hàn Quốc được mọi người rất ưa chuộng vì giúp giải quyết vấn đề răng miệng rất tốt. Cùng theo dõi nhé.

BamBoo Salt có xuất xứ ở đâu?

Kem đánh răng Bamboo Salt được sản xuất bởi công ty LG Household and Health Care một công ty lớn mạnh hàng đầu của Hàn Quốc chuyên sản xuất, kinh doanh các loại mỹ phẩm, dầu gội,… với mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho người tiêu dùng.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm ông lớn trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc cá nhân, LG Household and Health Care cho ra đời kem đánh răng Bamboo Salt giúp giải quyết cho người tiêu dùng những vấn đề về răng phổ biến như: trắng răng, chắc khỏe và giúp hơi thở thơm mát. Từ khi ra đời đến nay, Bamboo Salt luôn nằm trong top những sản phẩm kem đánh răng bán chạy hàng đầu xứ sở kim chi.

Kem đánh răng Bamboo Salt có tốt không?

Kem đánh răng Bamboo Salt có tốt không

Chắc hẳn nhiều lần đã thấy Bamboo Salt được bày bán trên các kệ đánh răng tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi nhưng bạn vẫn không dám mua về vì không biết loại kem đánh răng này có tốt hay không. Để đánh giá một sản phẩm kem đánh răng có tốt không, bạn cần xem xét đến 3 yếu tố chính sau: Khả năng làm trắng răng, khả năng chăm sóc bảo vệ răng khỏe mạnh và khả năng tạo hơi thở thơm mát.

Trong Bamboo Salt Himalaya có thành phần muối hồng quý hiếm, muối tre và rau má giúp làm sạch răng cùng tác dụng chống vi khuẩn tự nhiên của thiên nhiên, bảo vệ răng và mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên và lưu nhiều giờ.

Với tiêu chí hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, BamBoo Salt không chứa các thành hóa học gây hại như: phẩm màu, thành phần từ động vật….

Đã được chứng nhận lâm sàng rằng đánh bay được 99,9% vi khuẩn và loại vỏ 87% mảng bám khi sử dụng kem đánh răng BamBoo Salt.

Các dòng sản phẩm kem đánh răng BamBoo Salt

Kem đánh răng Bamboo Salt chăm sóc nướu: Với tinh chất muối tre nung nóng 9 lần ở nhiệt độ cao, giúp muối trở nên hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn có hại cho nướu, giúp chăm sóc nướu tốt hơn.

Kem đánh răng Bamboo Salt chăm sóc răng ê buốt: Răng ê buốt là nỗi khổ của nhiều người làm mất cảm giác ngon miệng khi ăn. Kem đánh răng Bamboo Salt giúp chăm sóc răng ê buốt hiệu quả với tinh chất muối tre và thảo dược làm xoa dịu đi cơn đau do răng ê buốt và phục hồi răng nhanh chóng.

Kem đánh răng Bamboo Salt muối hồng Himalaya hương bạc hà: Muối hồng Himalaya quý hiếm kết hợp cùng với bạc hà the mát giúp bảo vệ răng miệng thơm mát trong nhiều giờ liền.

Kem đánh răng Bamboo Salt muối hồng Himalaya và bột ngọc trai: Muối hồng kết hợp cùng với bột ngọc trai sẽ đánh bay những mảng bám cứng đầu trên răng, giúp bạn có được hàm răng trắng sáng lên từng ngày.

Việc chăm sóc răng miệng rất quan trọng để giúp chúng ta có được một nụ cười tự tin thu hút ánh nhìn người đối diện. Hãy tự tin chọn cho mình những loại kem đánh răng chất lượng và giải quyết đúng vấn đề răng miệng để chăm sóc tốt nhất sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé!

5/5 - (2327 bình chọn)

Bài viết liên quan