Monster Energy – Thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng đến từ Mỹ

5/5 - (3985 bình chọn)

Nước tăng lực là đồ uống có chứa các thành phần giúp bạn tăng mức năng lượng và hiệu suất não bộ trong thời gian ngắn. Khác với vị đắng của cà phê, nước tăng lực có vị ngọt nhẹ rất dễ uống. Thương hiệu nước tăng lực Monster Energy là một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu tại Mỹ với 36% thị phần trong ngành hàng nước tăng lực. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về loại nước tăng lực nổi tiếng đến từ Mỹ sẽ mang lại cho người tiêu dùng những điều gì bất ngờ nhé!

Nguồn gốc và thương hiệu của sản phẩm

Monster Energy là sản phẩm của thương hiệu Monster Energy của Mỹ, được giới thiệu lần đầu vào năm 2002. Sau 12 năm phát triển trên thị trường Mỹ, Monster Energy bước chân vào thị trường Việt Nam, gây nên cơn sốt với người tiêu dùng Việt với hương vị thơm ngon, dễ uống. Đến nay Monster đã trở thành một biểu tượng nước tăng lực toàn cầu và được ưa chuộng trên toàn thế giới, có mặt ở gần 100 quốc gia với hơn 30 dòng sản phẩm độc đáo như nước tăng lực cà phê, nước tăng lực với trà, trái cây, protein,… Là loại nước uống được ưa thích bởi các vận động viên, nghệ sĩ, các ban nhạc trẻ, sinh viên và những người yêu thích mạo hiểm – khám phá. Monster Energy luôn mang lại trải nghiệm mới về các sản phẩm nước tăng lực khi đến thị trường Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng bởi hương vị và chất lượng sản phẩm tốt, Monster Energy còn là thương hiệu được các vận động viên thể thao rất yêu thích vì nhanh chóng cung cấp năng lượng sau khi hoạt động thể thao cảm giác mạnh. Có thể kể đến những vận động viên hàng đầu thế giới như: Villopoto, Ken Block, Rob Dyrdek,.. Với những kế hoạch phát triển hấp dẫn, Monster Energy khuấy động thị trường nước tăng lực Việt Nam và trở thành cái tên quen thuộc trong dòng nước tăng lực hiện nay.

Thành phần

Trong một lon nước Monster Energy với dung tích 475ml sẽ chứa hàm lượng caffeine xấp xỉ 160mg. Do đó, sau khi sử sẽ cảm thấy sinh lực tràn trề và tỉnh táo mặc cơ thể đang mệt mỏi khi tập trung cao hoặc di chuyển nhiều. Cũng chính vì hàm lượng caffeine cao nên Monster Energy được phân phối thường đính thêm một nhãn khuyên người dùng không nên sử dụng quá 3 lon trong ngày hoặc sử dụng cách nhau 4-5 tiếng. Đặc biệt sản phẩm này không dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc người nhạy cảm với caffeine.

Các dòng sản phẩm Monster Energy tại Việt Nam

Monster Energy có hình ảnh lon màu đen với chữ màu xanh, Monster Energy tạo cảm giác như là con mãnh thú định xé tan lon nước ra. Vị ngọt và hương thơm từ các loại trái cây, nước tăng lượng Monster Energy làm chiều lòng cả những người khó tính nhất. Monster Energy là thức uống dành cho giới trẻ luôn dám sống khác biệt và dám đương đầu với những thử thách mới.

Monster Energy Ultra là dòng sản phẩm mới của Monster Energy được thiết kế với vỏ màu trắng bạc để tăng độ thân thiện. Với hương vị dịu nhẹ với hàm lượng đường và calories thấp rất dễ uống, nhưng đảm bảo cung cấp đầy năng lượng. Với hỗn hợp gồm vitamin B, Taurine, L-Carnitine và nhân sâm kết hợp cùng caffeine làm cho hương vị dễ uống và ít ngọt, đây hoàn toàn là sản phẩm phù hợp để giải tỏa cơn khát và còn là lựa chọn lý tưởng cho những người thường xuyên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và sức khoẻ nhưng vẫn cần bổ sung năng lượng cho các hoạt động thường ngày.

Với những thông tin thú vị được chia sẻ ở trên, không biết các bạn đã từng thử loại nước tăng lực hấp dẫn này chưa? Nếu chưa hãy nhanh chân đến ngay cửa hàng Mẹo vặt Gia đình gần nhất để rinh về ngay một em và thưởng thức hương vị đặc biệt của nước tăng lực đến từ Mỹ – Monster Energy này nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm: Đừng uống quá nhiều nước tăng lực nếu không muốn nhận những tác hại này

5/5 - (3985 bình chọn)

Bài viết liên quan