Bù nước bù khoáng nhanh gấp 2 lần với nước uống vận động Pocari Sweet

5/5 - (2827 bình chọn)

Nước uống vận động Pocari Sweet hay còn được gọi với cái tên là nước bổ sung ION bao gồm nước và ION thiết yếu nhằm bù đắp chính xác lượng nước cơ thể đã mất đi qua các họat động hàng ngày, giúp phục hồi trạng thái cơ thể tốt nhất. Bên cạnh đó, Pocari là sản phẩm thuộc tập đoàn Dược hàng đầu Nhật Bản và được 90% bác sĩ Nhật Bản khuyên dùng.

Ưu điểm nổi bật của nước Pocari

Pocari được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất về dung dịch nước biển uống được, vì vậy Pocari được hấp thu vào cơ thể nhanh gấp 2,2 lần so với nước thông thường.

Pocari là nước uống vận động không có gas, không chứa caffeine, không đường hóa học, không chất tạo màu và chất bảo quản vì vậy rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, nước uống vận động Pocari sweet còn giúp cơ thể điều hòa thân nhiệt, vận chuyển oxy, dưỡng chất đến các tế bào, bảo vệ mô và giảm gánh nặng đối với việc thải độc gan quá tải và giúp cơ thể được tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Thành phần dinh dưỡng

Với thành phần chủ yếu là nước và các ION cần thiết như Na+, K+, Mg2+, Cl-, Ca2+ giúp cơ thể bù đắp lượng nước đã mất của cơ thể một cách nhanh chóng do vận động. Bên cạnh đó, nước Pocari sweet còn giúp cơ thể tái tạo năng lượng và sức sống trở nên tràn đầy.

Đối tượng sử dụng đa dạng

Đối tượng sử dụng đa dạng

Nước uống vận động Pocari Sweet với thiết kế chai nhỏ gọn, nên rất tiện lợi để sử dụng dù bất kỳ trong tình huống nào đặc biệt khi vận động thể dục thể thao, hay khi đi máy bay, tàu xe, khi say nắng, rất thích hợp để bù nước trong mùa nắng nóng…

Nước uống Pocari có chứa các chất điện giải, không chưa đường hoá học nên sử dụng rất tốt trong các trường hợp bị tiêu chảy.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm nước uống vận động Pocari Sweet. Hy vọng với những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về loại nước uống này cũng như sử dụng nó thường xuyên hơn hằng ngày nhé.

5/5 - (2827 bình chọn)

Bài viết liên quan