4 loại gạo giá rẻ nhưng vẫn ngon cơm đang bán tại Mẹo vặt Gia đình

5/5 - (1774 bình chọn)

Các loại gạo giá rẻ thường có sức hấp dẫn với người tiêu dùng bởi việc lựa chọn như vậy sẽ giúp tiết kiệm một khoảng chi phí chi tiêu cho gia đình. Tuy nhiên, việc tiết kiệm vẫn phải đi đôi với việc an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà cũng như giữ được độ thơm ngon của gạo.

Gạo hương lài Thiên Kim

Gạo hương lài được nhiều bà nội trợ tin dùng bởi hạt gạo trắng tinh, dài thon, không bị bạc bụng. Đặc biệt, khi nấu sẽ cho hạt cơm dẻo, mùi thơm dễ chịu và vị ngọt khá thanh.

Một điểm cộng cho gạo hương lài là sau khi nấu xong vài tiếng vẫn giữ được độ dẻo thơm của cơm. Không những vậy, gạo hương lài giá cả rất phải chăng, chưa tới 20.000/kg. Việc chọn gạo hương lài nấu cơm sẽ giúp bạn tiết kiệm một phần chi phí đáng kể cho gia đình.

Gạo Thiên Kim A

Gạo Thiên Kim A được sản xuất theo quy trình khoa học, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giúp mang đến hạt gạo thơm ngon nhất cho người tiêu dùng.

Với hạt gạo dài, trắng trong sẽ đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu mà sản phẩm mang lại. Khi nấu cơm, gạo Thiên Kim A sẽ cho hạt cơm khá dẻo, mềm và có mùi thơm nhẹ.

Gạo Cỏ May

Gạo Cỏ May được sản xuất từ giống lúa đặc sản trải qua quá trình sinh trưởng hoàn toàn tự nhiên và được chăm sóc cẩn thận sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu mua gạo giá rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo.

Với những nhận xét từ người dùng, hạt gạo Cỏ May nấu lên khá dẻo, mùi thơm nhẹ, hạt cơm mềm và dễ ăn chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những bà nội trợ.

Gạo thơm Vua gạo Hương Việt

Gạo thơm Vua gạo Hương Việt được canh tác trên các cánh đồng riêng biệt, màu mỡ và an toàn tại Đồng Bằng sông Cửu Long cho ra hạt gạo trắng trong và đều màu.

Khi nấu bạn sẽ thấy được hạt cơm mềm, dẻo vừa, hương thơm dịu nhẹ và ngọt hậu. Ngay cả khi cơm nguội đi vẫn dữ được độ mềm, ngon.

Nhìn chung, việc chọn gạo giá rẻ sẽ tồn tại những điểm hạn chế nhất định. Tuy nhiên, với các loại gạo giá rẻ kể trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng để giúp cho bữa ăn của gia đình trở nên ngon hơn mà không quá bận tâm về chi phí. Đồng thời, bạn nên chọn những địa điểm mua gạo uy tín để hạn chế việc mua nhầm gạo kếm chất lượng.

5/5 - (1774 bình chọn)

Bài viết liên quan