Tìm hiểu nước Ion Life, thương hiệu đến từ Nhật Bản

5/5 - (1364 bình chọn)

Trước tình trạng nguồn nước tại nhà có nguy cơ bị ô nhiễm cao, nhiều gia đình Việt luôn quan tâm và lựa chọn kỹ lưỡng loại nước uống tốt và an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh nước khoáng tự nhiên thì nước ion life loại nước có tính kiềm nhẹ cũng đang được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: ngăn ngừa, phòng chống bệnh về tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa…

Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm được biết đến là nước điện giải được sản xuất bằng công nghệ điện giải có chứa các tính chất như: giàu vi khoáng, kiềm tính, giàu chất chống oxy hóa (OH-, H2 hàm lượng thấp, Ca2+, Mg2+,..).

Quốc gia nghiên cứu và khuyến khích sử dụng nước ion kiềm đầu tiên chính là đất nước Nhật Bản, loại nước này đã được Bộ Y tế Nhật Bản công nhận là loại nước uống tốt cho sức khỏe.

Nước ion Life là gì?

Nước ion life (ionlife) là nước uống ion kiềm tự nhiên được khai thác từ mạch nước quý hiếm và được kiềm hóa bằng công nghệ dây chuyền điện phân (điện giải) hiện đại từ tập đoàn OSG của Nhật Bản. Nước ion-Life thuộc loại nước điện giải ion kiềm với độ kiềm nhẹ khoảng pH 8.5 ~ 9.5 đây là độ PH phù hợp với cơ thể và đã được chứng minh mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nhiều khách hàng cho rằng nước ion Life là nước uống điện giải ion kiềm được nhập khẩu từ Nhật Bản. Tuy nhiên thực tế thì on life là thương hiệu Việt chất lượng được sản xuất bởi công nghệ sản xuất nước kiềm đến từ Nhật Bản.

Công dụng nổi bật của nước ion life trong mùa nắng nóng

Duy trì một sức khỏe tốt: Vào mùa nắng nóng, tùy theo cân nặng, giới tính và sức khỏe, nhưng tốt nhất mỗi ngày chúng ta nên uống 2-2,5 lít nước ion Life, để giúp thân nhiệt ổn định, thanh lọc giải độc bằng cách tăng cường bài tiết tốt hơn giúp chúng ta duy trì một sức khỏe ổn định nhất.

Giúp giải tỏa cơn khát: Nước ion Life có vị ngọt tự nhiên, dễ uống giúp bạn giải tỏa cơn khát đem lại cảm giác dễ chịu, xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày thời tiết tiết nóng bức.

Bổ sung điện giải, tăng cường hệ miễn dịch: Thời tiết mùa hè nắng nóng, việc vận động thường xuyên, chơi thể thao, sẽ dẫn đến mất sức, mất nước. Uống nước ion Life giúp bù nước, bù điện giải và bổ sung năng lượng cho cơ thể với hàm lượng nhẹ các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali, Natri…

Có thể thấy, nước ion Life mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể và sức khỏe của con người. Nếu có thể bạn hãy sử dụng nước ion Life mỗi ngày để có một sức khỏe tốt.

Xem thêm nhiều bài viết khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

5/5 - (1364 bình chọn)

Bài viết liên quan