Thực phẩm đông lạnh khi mua online tại Mẹo vặt Gia đình có gì đặc biệt?

5/5 - (3374 bình chọn)

Nắm bắt được nhu cầu mua online của mọi người. Đối với các thực phẩm đông lạnh thì Mẹo vặt Gia đình vẫn giao hàng online. Vậy khi mua online thực phẩm đông lạnh tại Mẹo vặt Gia đình có gì đặc biệt, tìm hiểu rõ hơn ở bài viết dưới đây nhé.

Tiện lợi

Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn có thể đặt hàng rồi. Bạn chỉ cần lên web của Mẹo vặt Gia đình bằng điện thoại hay là một chiếc máy tính. Chọn sản phẩm rồi tiến hành đặt hàng là xong rồi. Cực kỳ tiện lợi đúng không nào.

Thực phẩm giao đến vẫn giữ độ lạnh

Các thực phẩm đông lạnh khi giao hàng sẽ được bảo quản trong một chiếc thùng xốp. Thùng xốp này sẽ giúp giữ lạnh thực phẩm trên đường giao hàng tốt hơn.

Giao hàng nhanh

Thông thường khi đặt hàng online, bạn cần phải chờ khoảng 3 – 4 ngày thì mới có thể nhận được hàng. Nhưng khi bạn đặt hàng online tại Mẹo vặt Gia đình. Bạn sẽ nhận được hàng ngay vào ngày hôm sau.

Thực phẩm đông lạnh khi mua online tại Mẹo vặt Gia đình có gì đặc biệt?

Giao hàng trễ, tặng voucher 100.00đ

Chỉ cần chọn mốc giờ khi đặt hàng, Mẹo vặt Gia đình cam kết giao đúng sản phẩm, đúng hẹn. Nếu thiếu hàng hoặc giao trễ dù chỉ 1 phút, đền ngay phiếu mua hàng 100.000đ

Giao hàng tận cửa

Dù bạn ở văn phòng hay chung cư cao tầng, thậm chí không có thang máy. Mẹo vặt Gia đình đảm bảo giao hàng tận cửa, bạn không cần dừng công việc để xuống lấy hàng.

Thực phẩm đông lạnh khi mua online tại Mẹo vặt Gia đình có gì đặc biệt?

Trên đây là một số điều đặc biệt khi bạn đặt online các thực phẩm đông lạnh của Mẹo vặt Gia đình. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những tiện ích này thôi nào.

Đến ngay Mẹo vặt Gia đình gần nhất để lựa chọn những thực phẩm tươi sống.

5/5 - (3374 bình chọn)

Bài viết liên quan