Về quê ăn Tết, đừng quên mua bánh mứt nhỏ nhỏ dễ mang mà còn ngon thế này cho gia đình và lũ trẻ

5/5 - (2947 bình chọn)

Tết đến cũng là dịp những người con xa xứ được quay về và đoàn tụ cùng gia đình – nơi có biết bao người đang mong ta từng phút giây. Vì thế, khi về quê ăn tết, đừng quên mua bánh mứt nhỏ nhỏ dễ mang mà còn ngon thế này cho gia đình và lũ trẻ nhé.

Tết luôn là dịp lễ lớn được mong chờ nhất trong năm. Càng gần năm mới thì siêu thị, chợ, trung tâm mua sắm lại càng trở nên đông đúc, tấp nập hơn. Dạo qua thị trường bánh mứt những ngày ấy, ta có thể thấy rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng được lựa chọn tùy thích. Trong đó, các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Họ có thể dễ dàng đem về quê cho lũ trẻ, tiết kiệm diện tích trong vali đồ nè. Và dưới đây là một số gợi ý các loại bánh mứt nho nhỏ dành cho các bạn đây.

Bánh quy yến mạch chocolate sữa Andersen’s hộp 100g

Thành phần chính yếu của sản phẩm này là bột yến mạch nguyên chất 100% nên hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao và thơm ngon bổ dưỡng. Với dạng thanh độc đáo cùng hương vị thơm ngon và ngọt ngào đến từ yến mạch và chocolate trắng sẽ giúp cung cấp năng lượng và mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho bạn. Bánh còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như: ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, giảm cholesterol,… Đặc biệt, chúng còn có khả năng làm đẹp da, chống lão hóa nhất là da mụn và da khô, các nàng cứ yên tâm mà sử dụng nhé. Hương vị bánh không quá ngọt, béo ngậy mà không hề ngán, hương vị cực hấp dẫn và dễ ăn luôn.

Giá tham khảo: 30000đ/hộp. Đến với Mẹo vặt Gia đình để hưởng ngay ưu đãi chỉ với 19000đ/hộp.

Bánh quy bơ O&T Royal Danish hộp 110g

Với công thức truyền thống lâu đời đến từ Đan Mạch kết hợp cùng các nguyên liệu cao cấp như: bột mì, bơ, dầu thực vật,… đã cho ra đời những chiếc bánh chất lượng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm không dùng chất phụ gia hay hóa chất bảo quản nào, là sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe bên cạnh hương vị quy bơ truyền thống lâu đời. Bánh được đóng hộp lịch sự, kín đáo giúp lưu giữ độ giòn thơm trọn vẹn trong từng chiếc bánh. Ngoài dùng trong gia đình, bạn cũng có thể sử dụng để làm quà tặng trong những dịp lễ, Tết hay mang theo nhâm nhi trong những chuyến du lịch, dã ngoại nè.

Giá tham khảo: 30000đ/hộp. Bạn sẽ được mua ngay với giá chỉ 19000đ/hộp khi đến với Mẹo vặt Gia đình.

Bánh Choco-pie Orion hộp 198g

Bánh Choco-Pie Orion là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Orion đến từ Xứ sở Kim Chi Hàn Quốc và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Với thành phần tự nhiên như: bột mì, đường glucose, chất béo thực vật, bột cacao, lúa mì, bột vani, marshmallow,… Choco-Pie đã mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng mà hiếm có bánh nào có được. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ lớp bánh xốp mịn phủ lớp chocolate chảy ngọt ngào bên ngoài rồi đến lớp nhân marshmallow dẻo dai, trắng muốt bên trong. Bánh còn giúp bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu nhân tạo, không chất bảo quản, được đóng hộp sẵn với từng gói bánh nhỏ, phù hợp làm thức quà mỗi ngày, dễ dàng mang theo đến trường, lớp, cơ quan làm việc hay những chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, người thân. Ngoài ra, bao bì bắt mắt, sang trọng có thể đem biếu, tặng người thân, bạn bè mỗi dịp Tết đến Xuân về nữa đó.

Giá tham khảo: 30000đ/hôp. Đến Mẹo vặt Gia đình để hưởng ưu đãi chỉ còn 27000đ/hộp.

Bánh xốp phủ trà xanh KitKat gói 136g

Đây là sản phẩm thuộc dòng Kitkat đến từ thương hiệu Nestle, vốn đã quá nổi tiếng trong thị trường thực phẩm và đồ uống. KitKat trà xanh là loại kẹo có lớp chocolate trà xanh phủ lấy toàn bộ bánh giòn xốp bên trong nên nó mang hương vị thơm ngon độc đáo, đặc trưng của xứ sở phù tang. Với vị bánh ngọt ngọt,thơm thơm ngậy ngậy chiếm trọn sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ. Đặc biệt, đây không chỉ đơn thuần là loại bánh kẹo ăn thường ngày mà còn có nhiều lợi ích khác cho người sử dụng. Kitkat trà xanh có công dụng làm tăng khả năng kháng khuẩn, giúp cơ thể ngăn ngừa căn bệnh ung thư cũng như giảm lượng Cholesterol và hỗ trợ bệnh tim mạch đó. Một gói Kitkat trà xanh sẽ gồm những bánh nhỏ được gói trong từng túi riêng, hợp vệ sinh cũng như dễ dàng cho bạn mang theo sử dụng. Thưởng thức một thanh Kitkat trà xanh không những đem đến những khoảnh khắc tuyệt vời cho đời sống mà còn là sự hoàn hảo cho một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng, góp phần mang đến cho bạn sức khỏe như ý.

Giá tham khảo: 75000đ/gói. Mẹo vặt Gia đình ưu đãi giảm còn 52500đ/gói.

Bánh quy socola và hạt hồ đào Pepperidge Farm Geneva gói 156g

Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng như: bột mì thô, chocolate đen, trứng, dầu thực vật,… hoàn toàn tự nhiên, không chứa phẩm màu, chất phụ gia hay hóa chất độc hại nên đảm bảo chất lượng cũng như an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúng cũng giúp cung cấp một nguồn năng lượng vừa đủ để bổ sung lại những mệt mỏi sau thời gian dài học tập và làm việc. Bánh chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp chocolate thượng hạng với vỏ bánh nướng mỏng, mềm xốp tạo nên kích thích vị giác ngay khi thưởng thức. Bánh quy chocolate và hạt hồ đào Pepperidge Farm​ được đóng gói tiện dụng với vỏ đựng được làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất độc hại cho bạn yên tâm sử dụng cũng như bảo quản.

Giá tham khảo: 98000đ/gói

Nhân hạt mắc ca nướng Nutty hộp 150g

Hạt mắc ca được xem là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và mắc nhất thế giới. Vì vậy, thật không ngoa khi chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ tầm 2 – 3cm, hình tròn, màu crème, rất thơm và mềm như bơ, tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Chúng còn chứa hơn 20 loại khoáng chất và dầu Omega-3 rất tốt cho sự phát triển trí não, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ đang mang thai để giúp bé thông minh và phát triển toàn diện ngay từ trong bụng mẹ. Ngoài ra , hạt macca còn cung cấp chất xơ tự nhiên cho cơ thể, Protein, chất béo giúp ổn định lượng đường nên rất tốt cho người cao huyết áp và tiểu đường. Hạt macca chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn uống với hàm lượng carbohydrate thấp.

Giá tham khảo: 202000đ/hộp. Hiện nay, giá chỉ còn 172000đ/hộp khi đến mua tại Mẹo vặt Gia đình bạn nhé.

Hạt điều rang muối vỏ lụa Mekong Yummy hộp 220g

Sản phẩm là loại hạt được trồng ở nhiều vùng tại nước ta, với vị giòn rụm hòa cùng chút mặn dịu nhẹ từ muối, ngon tự nhiên, đặc biệt khi để ăn thêm vào các bữa ăn dặm giúp kích thích ngon miệng, tăng cường hương vị của món ăn. Chúng cũng giống như các loại hạt khác, chứa nhiều dưỡng chất với đa dạng công dụng khác nhau cho sức khỏe như: cung cấp năng lượng, điều hòa và làm giảm lượng cholesterol trong máu, chống suy nhược, thiếu máu,… Vì thế, hạt điều rang muối vỏ lụa Mekong Yummy là một món quà tuyệt vời dành cho những người thân yêu của bạn. Bạn có thể dùng trực tiếp như bánh mứt hoặc kết hợp với các món ăn khác như ngũ cốc nha. Thích hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi.

Giá tham khảo: 123200đ/hộp

Xoài sấy dẻo Mekong Yummy hộp 200g

Nhằm góp phần đa dạng hóa sản phẩm trái cây sấy nói chung và sản phẩm làm từ xoài nói riêng, ta đã lựa chọn những trái xoài chất lượng nhất trong mùa chính vụ để chế biến, sấy dẻo. Sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng tự nhiên vốn có. Xoài sấy dẻo Mekong Yummy được cắt lát mỏng, độ dày vừa ăn, tiền vị thì chua chua, hậu vị lại ngọt ngọt nơi cuống họng, cứ khiến ta muốn ăn mãi không thôi. Đặc biệt, chúng còn chứa nhiều vitamin A giúp tăng thị lực cho mắt, vitamin C làm đẹp da và chất xơ giúp hệ tiêu hóa tốt hơn. Ta có thể dùng trực tiếp như bánh mứt hoặc kết hợp với các món ăn khác như ngũ cốc, sinh tố, sữa chua đó nha.

Giá tham khảo: 123200đ/hộp

Trên đây là một số sản phẩm bánh mứt nho nhỏ mà bạn có thể tham khảo để mua khi dịp Tết đang gần kề rồi nè. Bạn có thể dễ dàng để chúng vào balo, vali,… mà không tốn quá nhiều diện tích và đem về cho gia đình, lũ trẻ đang mong ngóng bạn từng ngày đấy.

5/5 - (2947 bình chọn)

Bài viết liên quan