Các loại nước rửa tay giúp diệt vi khuẩn hiệu quả

4.9/5 - (3089 bình chọn)

Theo thông tin cập nhật từ Hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Việt Nam vào lúc 20h ngày 02/02/2020, thế giới đã ghi nhận 14642 người mắc virus nCoV, 305 người tử vong, trong đó Trung Quốc là 304, Phillippines đã xuất hiện 1 trường hợp tử vong. Tại Việt Nam, hiện có 7 ca mắc nCoV. Trong đó gồm: 2 cha con người Trung Quốc (1 người đã khỏi), 3 người Việt Nam trở về từ Vũ Hán (Trung Quốc), 1 người Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc và 1 người Mỹ đến Việt Nam (trước đó đã quá cảnh tại sân bay Vũ Hán). Trước tình hình căng thẳng trên, mỗi người hãy tự giác bảo vệ bản thân bằng nhiều biện pháp được khuyến cáo, trong đó hãy sử dụng nước rửa tay thường xuyên để ngăn ngừa vi khuẩn. Dưới đây là một số loại mà bạn có thể tham khảo.

Nước rửa tay Lifebuoy

Đây là sản phẩm phổ biến nhất được ra đời từ năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Hơn 1 nửa thế kỷ qua, Lifebuoy đã là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới và tiên phong trong sứ mệnh vệ sinh và đem lại sức khỏe cho hàng tỉ người khắp thế giới. Chúng có rất nhiều mùi hương và tiện ích khác nhau như: như nước rửa tay bảo vệ vượt trội, nước rửa tay chăm sóc da, nước rửa tay cho tay làm bếp, nước rửa tay khô, gel rửa tay dưỡng ẩm và diệt khuẩn. Sản phẩm đến từ Lifebuoy luôn giúp làm sạch da tay, khử mùi, diệt đến 99,9% vi khuẩn chỉ trong 10 giây (đã được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm) và ngăn ngừa virus gây bệnh. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Lifebuoy sẽ giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Giá tham khảo: 49000đ/chai 493ml

Nước rửa tay khô Green Cross

Các bạn có biết, Green Cross Việt Nam đã hợp tác với nhiều hiệp hội nhằm chống lại các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như Cúm A(H1N1). Nước rửa tay khô Green Cross giúp diệt ngay 99.9% các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc hàng ngày. Khi chà tay với chất cồn (60 – 95% giải pháp) đã được chứng minh là có thể tiêu diệt các vi trùng, vi khuẩn bao gồm: Rhinovirus, Influenza, E. Coli, Hepatitis cùng với các loại virus khác. Vì thế, bạn có thể yên tâm mà sử dụng trong việc ngăn ngừa chủng loại virus Corona mới này nhé. Ngoài ra, chúng còn có nhiều mùi hương cho bạn thoải mái lựa chọn nào là: hương cam (cho trẻ em), hương trái cây, hương tự nhiên, hương dưa táo, hương trà xanh.

Giá tham khảo: 28400đ/chai 100ml.

Nước rửa tay Dr. Clean

Dr.Clean được biết đến là dòng sản phẩm chuyên về diệt khuẩn và dưỡng da với hương thơm từ tự nhiên, an toàn cho người tiêu dùng. Đây là thương hiệu nước rửa tay đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua và đã chinh phục nhiều người bằng những đặc tính nổi trội. Với tác dụng kháng khuẩn tối ưu, Dr.Clean diệt đến 99,9% vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là vi khuẩn E.Coli gây bệnh tiêu chảy. Sản phẩm còn có nhiều mùi hương tự nhiên từ hoa và các loại trái cây giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Dr Clean cũng nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm gel rửa tay sinh học sạch khuẩn mới. Với công nghệ BioClean hiện đại chứa enzyme sinh học 100% từ Nano Cucurmin tự nhiên, chúng cũng giúp loại trừ nhanh chóng 99,99% vi khuẩn nhanh chóng.

Giá tham khảo: 47500đ/chai 500ml.

Nước rửa tay Good Look

Điều tuyệt vời là nước rửa tay này giúp cân bằng độ ẩm bởi thành phần được bổ sung các loại vitamin (E, C, B3, B5, B6), chiết xuất tảo biển, tinh chất sữa dê, Benzophenone-4 làm cho làn da thêm mịn màng, trắng sáng, đồng thời chống lão hóa cho da Hơn nữa, trong giai đoạn dịch bệnh thì yếu tố diệt khuẩn được đánh giá hàng đầu thì sản phẩm này cũng đáp ứng được do có chứa hoạt chất Triclosan, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn chỉ trong 1 phút. Bên cạnh đó, lại không chứa chất cấm và phụ gia độc hại nên rất an toàn đối với người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn và sử dụng chúng nhé.

Giá tham khảo: 45000đ/chai 500ml

Nước rửa tay Familiar

Nước rửa tay Familiar với hương thơm nhẹ dịu nhưng không kém phần quyến rũ, không chỉ giúp vệ sinh tay sạch sẽ mà còn chứa vitamin E dưỡng da mịn màng, lưu lại hương thơm dài lâu. Sản phẩm có đa dạng mùi cho bạn thoải mái lựa chọn như: Sexy Love, Blooming Love, hoa anh đào, táo. Với thiết kế chai xịt tiện dụng giúp dùng tiết kiệm và bảo quản sản phẩm tốt hơn. Đặc biệt, sản phẩm không gây nhờn rít, luôn mang lại cảm giác sạch sẽ và thoải mái cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 36000đ/chai 500ml

Trên đây là các loại nước rửa tay giúp diệt khuẩn hiệu quả mà lại tương đối phổ biến, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở các cửa hàng như Mẹo vặt Gia đình. Hãy luôn rửa tay với nước rửa tay thật sạch kết hợp đeo khẩu trang, bổ sung thực phẩm tăng cường chất đề kháng để ngăn ngừa dịch bệnh Corona bạn nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay khác tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Chọn mua nước rửa tay khác tại Mẹo vặt Gia đình

4.9/5 - (3089 bình chọn)

Bài viết liên quan