Đánh giá chi tiết các loại dầu gội Tsubaki

5/5 - (1140 bình chọn)

Hiện nay, Nhật Bản là một trong số các quốc gia đi đầu Châu Á về các sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đa dạng và bắt mắt. Nhiều hãng mỹ phẩm của nó đã “làm mưa làm gió” tại thị trường nội địa cũng như khắp các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhiều hãng mỹ phẩm rất được ưa chuộng không thể không nhắc đến như: Hada Labo, Kosé, Menard,… Và nay đã xuất hiện một dòng dầu gộidầu xả rất nổi tiếng: Tsubaki của Shiseido. Vậy hãy xem chúng như thế nào mà được nhiều người yêu thích như thế nhé.

Thông tin cơ bản về thương hiệu Shiseido

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu châu Á có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chí về chất lượng, mang lại nhiều tiện ích và hiệu quả cho người dùng. Đặc biệt, Shiseido phát triển theo chiến lược phân phối rộng khắp với nhiều mức giá khác nhau nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường.

Hiện nay, sản phẩm của Shiseido có mặt trên hầu hết các quốc gia, từ thị trường châu Á đến Châu u và nhiều nước khác nhau. Và dầu gội Tsubaki là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất, được người dùng tin tưởng nhất. Với chiết xuất từ hoa trà đỏ, Tsubaki giàu axit oleic và axit linoleic – thành phần dễ hấp thụ nhất, giúp tăng cường độ ẩm và phục hồi hư tổn cho mái tóc.

Reviews chi tiết 5 loại dầu gội Tsubaki Shiseido

Dầu gội Tsubaki được chia làm 5 màu với 5 tác dụng chính phù hợp với nhiều loại tóc khác nhau.

1Bộ dầu gội siêu cấp ẩm Shiseido Tsubaki Shining Extra Moist (màu đỏ)

Từ năm 2017, mẫu này xuất hiện trên thị trường với nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia và người tiêu dùng. Với thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên giàu dưỡng chất như: bạc hà, cúc, quế cùng các loại axit oleic và linoleic.

Công dụng: Phục hồi tóc hư tổn, kiểm soát tình trạng dầu hiệu quả, giúp tóc nhuộm bền màu hơn và không gây kích ứng da.

Hương thơm của dòng này khá nhẹ nhàng và thời gian lưu hương dài lâu, giúp bạn luôn có mái tóc sạch thơm cả ngày dài, bất kể tiết trời oi bức khiến da đầu tiết dầu nhiều.

2Shiseido Tsubaki Damage Care (màu trắng)

Dòng này có thành phần chính từ hoa trà, amino acid, protein và Parfum, giúp tóc phục hồi nhanh, bảo vệ trước các tác nhân có hại từ tác nhân bên ngoài môi trường. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong.

Bộ dầu gội – xả có hương thơm trà xanh dịu nhẹ, thanh mát tự nhiên cùng độ bám hương cao, giúp mái tóc vừa mượt mà, chắc khỏe, vừa tỏa ngát mùi hương ấn tượng cả ngày dài.

Dòng này sẽ phù hợp với những bạn có mái tóc xơ rối, gãy rụng hay phải chịu nhiều hư tổn do tác động của hóa chất. Ngoài ra, ai muốn có mái tóc khỏe mạnh, dày và mềm mượt thì cũng có thể sử dụng dòng này đấy nhé.

3Dầu gội – xả Shiseido Tsubaki Volume Touch (màu tím)

Dầu gội chai màu tím này có chiết xuất lên men Tsubaki – Koji khá mới lạ, độc đáo cùng Sobitol giúp mái tóc bồng bềnh và mượt mà hơn.

Sản phẩm có kết cấu khá lỏng, hương thơm dễ chịu. Khả năng tạo bọt vừa phải, tuy nhiên sau khi gội xong vẫn cảm thấy tóc sạch, thơm, mềm mượt. Nếu muốn hiệu quả hơn thì bạn nên kết hợp thêm dầu xả nữa nhé. Còn về mặt mùi hương thì lưu lại trên tóc không lâu, tầm 1-2 ngày giống những sản phẩm khác.

Về công dụng làm phồng tóc thì ở mức độ chấp nhận được, bạn nào da dầu thì khuyến nghị sử dụng dòng này nhé vì sau 1 tháng sử dụng, lượng dầu giảm đi đáng kể đó. Còn khả năng giảm rụng tóc thì bình thường.

Đặc biệt, lưu ý với những bạn nhuộm tóc thì không nên dùng chai màu tím này nhé vì màu sẽ bị trôi khá nhanh.

4Dầu gội Intense Damage Care (màu vàng)

Với dòng này thì nó có thể đáp ứng cả 2 yếu tố: không chứa silicon và không chứa paraben. Chúng chứa các thành phần đến từ bạch trà hoa hồng, cúc vạn thợ và quế, giúp làm sạch, nâng niu và bảo vệ mái tóc của bạn.

Sản phẩm này có thể dành cho tóc hư tổn, cần cung cấp các dưỡng chất giúp tóc giảm xơ rối, mềm mượt hơn. Đặc biệt, nó còn dùng được cho loại tóc kể cả tóc nhuộm luôn nhé.

Còn về hương thơm thì dòng này mang hương vị ngọt ngào, quyến rũ và khả năng giữ mùi lâu nên rất dễ thu hút người sử dụng đó nha.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/bộ gồm 2 chai.

5Dầu gội Tsubaki shiseido Oil Extra (Màu hồng)

Dòng màu hồng này có tác dụng điều tiết lượng dầu cho da đầu (nhất là loại da nhờn), giúp tóc luôn suôn mượt, không bị xơ rối và không đem lại cảm giác bết dính. Vì thế, mái tóc của bạn sẽ luôn bồng bềnh, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất từ thành phần thiên nhiên đã được phụ nữ Nhật Bản tận dụng làm đẹp trong suốt hàng thế kỷ, giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng từ gốc tới ngọn cho tóc thêm chắc khỏe. Ngoài ra, còn hạn chế các tác nhân gây hại và phục hồi hư tổn để tóc luôn mềm mượt, óng ả.

Công dụng của dòng này mang lại là khả năng giữ ẩm cho mái tóc, cung cấp các dưỡng chất cho tóc luôn bóng mượt và chắc khỏe. Ngoài ra, còn có thể chống oxy hóa, giúp tóc tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và không bị xơ, không bị rối.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/bộ gồm 2 chai.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã biết nên mua loại nào cho tóc mình rồi đúng không nè. Tuy dòng Tsubaki còn khá mới lạ nhưng với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại, vậy còn ngần ngại gì mà không mua dùng thử ngay nào.

Có thể bạn quan tâm:

>> Sử dụng dầu gội đúng cách

>> Cách chọn dầu gội phù hợp cho từng loại tóc

>> Làm đẹp tóc bằng cách dùng dầu xả trước, dầu gội sau

5/5 - (1140 bình chọn)

Bài viết liên quan