Tìm hiểu các loại gel bôi trơn durex, giá bán của từng loại

5/5 - (950 bình chọn)

Không chỉ có các sản phẩm dùng cho nữ giới, gel bôi trơn Durex còn có sản phẩm chuyên dùng cho nam. Hiệu quả bôi trơn là hoàn hảo, tính chất dịu nhẹ, mùi vị tinh tế, giúp cho cuộc yêu thăng hoa, trọn vẹn…

Gel bơi trơn Durex Durex Play Massage

Sản phẩm đặc biệt sử dụng cho nam, thành phần gốc nước dịu nhẹ, không nhờn dính, không kích ứng, sản phẩm 2 trong 1 này có thể dùng để massage toàn thân và bôi trơn cho cuộc yêu thêm mượt.

Durex Play Massage hương nha đam tinh tế tăng cường khoái cảm, giúp chăm sóc da nhẹ nhàng, an toàn khi sử dụng với bao cao su, không lo rách bao.

Tuýp 200 ml có giá khoảng 190.000đ.

Gel bôi trơn Durex Play Warming

Là sản phẩm thuần gốc nước an toàn khi dùng với bao cao su, không nhờn dính, cân bằng độ pH, gel bôi trơn Durex Warming với công thức đặc biệt có chất làm ấm mang đến sự ấm áp nhẹ nhàng kích thích cuộc yêu thêm mãnh liệt.

Tuýp 100 ml có giá khoảng 130.000đ.

Gel bôi trơn Durex Play Tingling

Gel bôi trơn gốc nước, không mùi, là sự hòa quyện giữa ấm áp, mát lạnh, râm ran mà vẫn dịu dàng, giúp cặp đôi hòa quyện sâu hơn vào cuộc yêu, mượt mà hơn, thăng hoa hơn.

Tuýp 100 ml có giá khoảng 140.000đ.

Gel bôi trơn Durex Play Strawberry

Duy trì công thức gốc nước dịu nhẹ, Durex Play Strawberry với hương dâu ngọt ngào dễ dàng kích động cảm xúc nữ giới.

Sản phẩm không nhờn dính, dịu nhẹ, an toàn cho da và sử dụng cùng bao cao su.

Tuýp 100 ml có giá khoảng 130.000đ.

Gel bôi trơn Durex Play Classic

Cho người dùng cảm giác trơn mượt, mềm mại và nhẹ nhàng như lụa, Durex Play Classic kích thích cuộc yêu thêm nồng nàn, tăng cường khoái cảm cho lứa đôi để cuộc yêu thêm phần lãng mạn, mãnh liệt.

Sản phẩm gốc nước không nhờn dính, không kích ứng, dùng an toàn với bao cao su.

Tuýp 100 ml có giá khoảng 140.000đ.

Mang cùng 1 công dụng, nhưng trải nghiệm là khác nhau, các sản phẩm gel bôi trơn của Durex cho các cặp đôi biến tấu cuộc yêu thêm mới mẻ, mượt mà, diệu kỳ và thăng hoa. Bạn nghĩ nên thử chọn dùng phong cách nào?

Tham khảo một số loại gel bôi trơn có bán tại Mẹo vặt Gia đình:

5/5 - (950 bình chọn)

Bài viết liên quan