Dù mặc áo mưa nhưng quần vẫn ướt, đây là cách hạn chế ướt quần khi đi mưa

5/5 - (3680 bình chọn)

Bạn đã bao giờ gặp tình trạng, mặc áo mưa khi đi ngoài trời mưa nhưng đến nơi thì ôi quần của bạn bị ướt sũng không? Chắc chắn ai cũng gặp chẳng phải một lần mà rất nhiều lần. Lúc này bạn chỉ có ý nghĩ sau này có đi mưa thì tìm chỗ trú chứ mặc áo mưa xong cũng ướt thôi. Đừng quá bế tắc như thế vì sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách mặc áo mưa làm sao để không bị ướt quần.

Phủ áo mưa kín chân

Cách dễ nhất và đơn giản nhất là thay vì phủ áo mưa trước đèn xe, bạn nên phủ áo mưa lên chân, như vậy sẽ hạn chế tình trạng ướt quần rất là nhiều.

Nhưng cách này chỉ thực hiện được khi áo mưa của bạn đủ rộng mà thôi. Còn với những áo mưa hơi nhỏ thì vẫn có tình trạng ướt.

Hiện trên thị trường đã có những loại áo mưa bao phủ toàn bộ phần chân của bạn khi lái xe, bạn có thể tìm đến những loại áo mưa này trên mạng.

Dùng thêm váy chống nắng

Đối với các bạn nữ hay có mang theo váy chống nắng thì đây chính là lợi thế. Dùng váy chống nắng phủ lên chân để hạn chế nước mưa thấm lên quần của bạn.

Ngoài váy chống nắng ra, thì bạn cũng có thể dùng áo khoác hay một cách chữa cháy là mua thêm áo mưa nilon 10k bày bán trên đường rồi phủ lên là đảm bảo chẳng bao giờ ướt được.

Giày đi mưa

Ngoài các loại giày đi mưa thông thường thì hiện nay đã có các loại giày đi mưa bao phủ cả ống quần rất tiện lợi. Nó vừa bảo vệ giày khỏi bị ướt mà còn bảo vệ ống quần nữa đấy.

Sài Gòn đã vào mùa mưa rồi và những lần mặc áo mưa mà quần vẫn ướt thì thật là khó chịu. Nếu bạn không có áo mưa bộ có khả năng che phủ hết toàn thân thì đừng quên những bí quyết nho nhỏ trên nha.

Đón xem nhiều bí quyết ngày mưa tại Mẹo vặt cuộc sống. Chạy mưa.

5/5 - (3680 bình chọn)

Bài viết liên quan