Cảnh báo gián Đức chỉ cần bò ngang là gây dị ứng, mưng mủ và để lại sẹo

4.9/5 - (3502 bình chọn)

Gián, nổi lo chẳng của riêng gia đình nào. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi, từ nhà vệ sinh, nhà bếp cho đến phòng khách, phòng ngủ cũng xuất hiện chúng. Chúng gây ra những nỗi sợ về tinh thần cũng như thể chất. Bất kỳ ai nhìn thấy đều chỉ muốn tiêu diệt lũ gián đáng ghét này.

Tưởng rằng chuyện gián thông thường xuất hiện trong nhà đã đau đầu rồi mà bây giờ còn xuất hiện thêm cả gián Đức, được xem như là một loại gián bất tử trước những hóa chất diệt gián hiện nay. Đặc biệt hơn gián Đức còn có khả năng mang đến mầm bệnh, gây dị ứng trên da cực dễ dàng.

Đó cũng là trường hợp gặp phải của một bạn đọc chia sẻ đến chúng tôi. Bạn Hoàng Phương Uyên hiện đang sinh sống tại một chung cư trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian vừa qua nhà của bạn gặp tình trạng bị gián Đức tấn công.

Dù đã rất kỹ càng trong vấn đề vệ sinh cũng như phòng tránh gián xâm nhập vào nhà. Thế nhưng bạn Uyên vẫn bị gián đột nhập và một lần bất cẩn, gián Đức bò hẳn lên vai của bạn.

Không lâu sau đó, tại nơi mà gián bò lên xuất hiện tình trạng ngứa, ửng đỏ rất nhiều. Chỉ vài ngày sau thôi, vết dị ứng còn mưng mủ và để lại một vết sẹo dài như hình.

Vết sẹo để lại trên cơ thể cô gái do gián ĐứcVết sẹo để lại trên cơ thể cô gái do gián Đức

Ngay lập tức chúng tôi đã gửi đến bạn ấy thông tin về cách tiêu diệt gián Đức hiệu quả để bạn có thể hạn chế sự tấn công của gián Đức trong nhà.

Thông qua chúng tôi, bạn Uyên muốn gửi đến lời cảnh báo cho mọi người, đặc biệt là những bạn đang ở chung cư cần phải vệ sinh nhà cửa thật kỹ, nhất là quần áo, khăn tắm, vì chỉ cần gián bò qua là sẽ để lại vi khuẩn gây dị ứng như Uyên đã từng gặp.

Cảm ơn bạn Hoàng Phương Uyên đã gửi đến chúng tôi thông tin hữu ích này.

Đón xem nhiều chia sẻ của bạn đọc tại chuyên mục Bạn đọc chia sẻ.

4.9/5 - (3502 bình chọn)

Bài viết liên quan