Cách giặt áo khoác lông vũ siêu nhẹ, vừa sạch vừa bền

4.9/5 - (1012 bình chọn)

Giặt áo khoác lông vũ bằng tay

Hòa dầu gội vào nước ấm, đồng thời nhúng ướt áo vào nước có dầu gội.

Dùng bàn chải lông mềm làm sạch vết bám bẩn, bạn chú ý phần cổ tay, cổ áo, hay túi, những vị trí này thường bị bám bẩn nhiều.

Lưu ý khi giặt bạn không nên vò, vắt mạnh áo, chỉ nên bóp nhẹ nhàng. Phơi áo tại vị trí có gió và bóng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Giặt áo khoác lông vũ bằng máy

Hòa bột giặt hay nước giặt vào nước ấm rồi cho nước vào máy giặt, cho áo lông vũ vào máy giặt kèm theo 1 – 2 chiếc khăn lông lớn, giặt với nước ấm. Như vậy sẽ giúp giảm độ ma sát trên áo lông vũ.

Bấm máy giặt ở chế độ giặt nhẹ, không để máy vắt hay sấy áo ông vũ, bạn nên lấy áo ra bên ngoài và bóp nước như giặt tay, sau đó đem phơi.

Cách giặt áo khoác lông vũ siêu nhẹ, vừa sạch vừa bền

Lưu ý khi giặt áo lông vũ

– Để áo lông vũ giữ được độ bền, bạn nên giặt càng nhanh càng tốt, như vậy phần lông vũ không ngâm quá lâu trong nước, bền đẹp hơn.

– Không phơi áo ngoài nắng, tốt nhất chỉ nên phơi áo trong mát, nơi có nhiều gió.

– Áo lông vũ sẽ có hai loại lông tự nhiên và lông nhân tạo, nếu là áo lông tự nhiên hoặc loại áo có lớp lông vũ phủ bên ngoài, bạn nên gửi đến các tiệm giặt ủi chuyên dụng, tránh làm hư sợi lông.

Cách giặt áo khoác lông vũ siêu nhẹ, vừa sạch vừa bền

Xem thêm: Giặt quần áo không cần bột giặt, nước giặt – bạn có tin?

Thông tin tham khảo: eva.vn

Áo lông vũ chỉ bền đẹp khi giặt đúng cách, tuy nhiên bạn nên nhớ xác định loại lông vũ trước khi giặt, tránh trường hợp giặt áo có lông vũ tự nhiên, làm hư hỏng áo.

4.9/5 - (1012 bình chọn)

Bài viết liên quan