Những loại bột giặt nên mua tại Mẹo vặt Gia đình

5/5 - (1888 bình chọn)

Bột giặt cho giặt tay

Để chọn lựa bột giặt để giặt tay thì bạn nên quan tâm 2 lưu ý sau: Thành phần chất tẩy không quá cao để không gây hại cho da tay và làm sạch hiệu quả.

Bột giặt Omo

Các sản phẩm bột giặt tay Omo từ lâu đã là bạn đồng hành của nhiều người tiêu dùng, nếu được lựa chọn, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến Omo mà ít chọn những sản phẩm cùng dòng khác.

Trong dòng sản phẩm chuyên giặt tay thì Omo nổi tiếng với sản phẩm: Omo sạch cực nhanh, Omo Comfort Tinh dầu thơm, Bột giặt Omo Dịu nhẹ,… Đây là những sản phẩm đi đầu trong công nghệ làm sạch tốt nhất, không gây hại cho da, lại có hương thơm dịu nhẹ, thích hợp cho chị em lựa chọn để tin dùng.

Bột giặt Ariel

Ariel là thương hiệu bột giặt nổi tiếng của Mỹ, ra đời từ rất lâu, du nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng gây được tiếng vang rất lớn.

Các sản phẩm nổi tiếng của Ariel dành riêng cho giặt tay gồm: Ariel hương Downy, Ariel hương Nắng mai, Ariel Giữ màu,… Với công nghệ làm sạch sâu trong từng sợi vải, chiết xuất làm mềm vải, đây đích thực là thương hiệu chị em nên chọn dùng cho cả gia đình.

bột giặt ariel

Bột giặt Tide

Nhắc đến làm sạch trắng sáng người ta sẽ nghĩ đến Tide, từ lâu Tide trong suy nghĩ của người tiêu dùng Việt là sản phẩm bột giặt dành cho gia đình, là trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch quần áo hiệu quả với dòng như: Tide hương Downy, Tide Trắng đột phá,…

tide là sản phẩm hàng đầu trong bột giặt tay

Bột giặt cho máy giặt

Cho đến hiện tại, nhiều người vẫn lầm tưởng bột giặt sẽ có thể dùng cho cả giặt tay lẫn giặt máy. Đây hẳn là một thiếu xót nếu như bạn không chọn đúng sản phẩm cho đúng mục đích. Bởi đối với máy giặt chúng ta nên dùng riêng một loại bột giặt. Không nên dùng chung, nhằm mục đích giữ tuổi thọ của máy giặt lẫn quần áo của bạn. Có 2 loại máy giặt: Máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước.

Bột giặt cho máy giặt cửa trên

Với thiết kế cửa nằm ở trên, nên các bạn có thể chọn các sản phẩm sau: Aba hương Nước hoaOmo Comfort Tinh dầu thơmSurf hương Nước xả vải,…

bột giặt cho máy giặt cửa trên

Bột giặt cho máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước có cấu trúc khác hẳn so với thiết kế của máy giặt cửa trên, nên khi lựa chọn bạn chú ý chọn những loại bột giặt chuyên dùng cho máy hoặc loại ít bọt để giữ tuổi thọ cao cho máy.

bột giặt cho máy giặt cửa trước

Các sản phẩm có thế chọn như: Omo Matic Cửa trước, Lix Extra Đậm đặc, Ariel hương Downy đam mê,…

Hãy đến với Mẹo vặt Gia đình để bạn có thể lựa chọn những sản phẩm bột giặt tốt nhất cho từng nhu cầu. Từ nay bạn sẽ không phải đau đầu trong việc chọn bột giặt phù hợp cho gia đình của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Nên chọn loại kem đánh răng nào?

5/5 - (1888 bình chọn)

Bài viết liên quan