Cách diệt gián bằng lon bia cực độc lạ

5/5 - (418 bình chọn)

Cách diệt gián bằng bia

Để diệt gián gọn lẹ, sau các bữa tiệc, bạn đừng vứt các lon bia uống dở đi mà hãy giữ lại chúng, lấy miếng mở miệng lon ra ngoài để miệng lon bia rộng, thoáng.

Sau đó, đặt lon bia ở những khu vực có nhiều gián tập trung, sau 1 – 2 ngày, khi lũ gián bị protein có trong bia thu hút, chúng sẽ tự chạy đến và lọt vào bên trong lon bia và không thoát ra được.

Tầm 2 ngày sau khi đặt bẫy lon bia trong nhà, bạn cắt nắp lon ra, sẽ thấy gián đầy trong lon đấy.

Không cần cắt nắp lon, bạn có thể trực tiếp cho lon vào túi nilon và đem đi quăng bỏ.

Những cách diệt gián khác

– Khi nhà có quá nhiều gián, hãy sử dụng bình xịt côn trùng, bạn chỉ cần xịt dung dịch diệt côn trùng vào các khu vực có nhiều gián. Sau đó rời khỏi khu vực đã xịt thuốc từ nửa tiếng đến 2 giờ, mở hết cửa để mùi bay đi.

– Lũ gián nếu không chết, chúng cũng sẽ chạy khỏi căn phòng, ngôi nhà bạn ngay đấy.

Những cách diệt gián khác

– Hoặc bạn có thể trộn ít baking soda với đường, đổ hỗn hợp lên một chiếc đĩa lớn và đặt vào góc nhà, mùi đường quyến rũ sẽ khiến lũ gián chạy ngay vào đĩa và bị chết vì ăn phải baking soda.

– Một loại bẫy gián khác mà bạn cũng có thể thử làm là chọn các chai có miệng bình nhỏ, nhét vào chai vài mẫu bánh ngọt, quét lên miệng chai ít dầu ăn rồi đặt vào khu vực có nhiều gián.

– Sau 1 thời gian, hương vị hấp dẫn của bánh ngọt sẽ khiến thu hút lũ gián và chúng sẽ chui vào trong chai và bị mắc kẹt ở đây. Để diệt chúng hoàn toàn, bạn đổ nước nóng vào hoặc mang chai đi vứt bỏ.

Xem thêm: Cách đuổi gián hiệu quả

Diệt gián thật đơn giản bạn nhỉ, áp dụng cách diệt gián bằng bia hoặc bằng những cách ở trên đây để quét sạch lũ gián khỏi nhà bạn ngay nhé. Cần chia sẻ các kinh nghiệm diệt gián khác, bạn bình luận nhanh vào ô ở dưới ngay.

5/5 - (418 bình chọn)

Bài viết liên quan