Mẹo làm sạch nhà tắm đơn giản bằng các vật dụng dễ kiếm

5/5 - (963 bình chọn)

Dùng giấm ăn

Nhà tắm hay bồn cầu đều là nơi có rất nhiều vi khuẩn và dễ bị những vết ố vàng. Bên cạnh dùng các loại dung dịch tẩy rửa bồn cầu có sẵn trên thị trường, bạn có thể tự chế cho mình hỗn hợp giấm ăn và baking soda.

Lấy 1 cốc giấm trắng và 1 muỗng baking soda, cho hỗn hợp này vào toilet và những chỗ trong nhà tắm có vết ố vàng, ngâm trong vòng 30 phút rồi chà sạch lại bằng bàn chải, bạn sẽ thấy nhà tắm và bồn cầu sạch sẽ.

Dùng kem cạo râu để làm sạch gương

cạo râu

Nếu gương của bạn có những vết ố khó tẩy cách đơn giản là dùng kem cạo râu của nam giới để lau gương. Kết quả là chiếc gương của bạn sẽ trở nên sáng như mới.

Làm sạch bề mặt bồn rửa mặt

bồn rửa mặt

Muốn tẩy sạch sẽ bồn rửa mặt bạn chỉ cần trộn hỗn hợp 2 muỗng baking soda, 1 bát nước, 1 nửa bát giấm cùng một ít nước rửa chén. Sau đó lau rửa bồn bằng hỗn hợp này sẽ tẩy sạch được những cặn xà phòng, vết ố vàng quanh bồn rửa mặt.

Tẩy sạch trần bằng giấm

giấm

Trần của nhà tắm cũng là nơi dễ bị nấm mốc. Nếu muốn làm sạch nó hãy hòa giấm trắng vào nước. Sau đó dùng cây lau nhà để lau khu vực trần nhà tắm của bạn. Mẹo này không những giúp trần nhà được sạch sẽ mà sẽ không lo bị chất độc hại dính vào người.

Đánh bay vết rỉ sét bằng kem đánh răng

kem đánh răng

Chỉ cần lấy bạn bôi ít kem đánh răng lên bề mặt của vết rỉ sét, để trong vòng 10 phút rồi dùng bàn chải chà mạnh. Lúc này, những vết rỉ sét sẽ tự động bong ra và trả lại cho bạn không gian nhà tắm sạch như mới.

Xem thêm: Mẹo làm sạch nhà cửa tiết kiệm thời gian nhất

Để giúp không gian nhà tắm của mình sạch sẽ, thoáng mát mọi người hãy tận dụng những vật dụng dễ kiếm trong gia đình mình để đánh bay mọi vết bẩn và vi khuẩn bám trong nhà tắm. Và đừng quên thực hiện theo cách Mẹo vặt Gia đình hướng dẫn nhé!

Nguồn tham khảo: eva.vn

5/5 - (963 bình chọn)

Bài viết liên quan