Công dụng bất ngờ của móc áo treo đồ

4.9/5 - (4447 bình chọn)

Giá để túi đựng rác

– Nếu nhà bạn đang sử dụng loại móc áo có thiết kế như trong hình, vậy thì chỉ cần cho móc quai túi đựng rác lọt vào 2 lỗ này trên móc treo.

– Tiếp đó, bạn gắn móc treo lên kệ, tường ở nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách. Khi nào có rác thải chỉ là nhét vào túi, cuối ngày mang bỏ.

Giá treo giấy cuộn

– Để biến móc treo thành giá treo giấy cuộn, bạn chọn điểm giữa của thanh ngang móc treo, sau đó dùng kiềm cắt qua, rồi lồng lõi giấy cuộn vào thanh ngang móc treo thông qua vị trí cắt đó.

– Sau đó, bạn chỉ cần đóng đinh vào tường, ở vị trí thuận tiện cho bạn sử dụng rồi gắn móc treo đã lắp giấy cuộn vào.

Giá treo giấy cuộn

Đồ trang trí trong nhà

– Để làm đồ trang trí nội thất trong nhà với móc treo, bạn chỉ cần một chiếc móc treo, 3 chiếc vòng nhỏ cứng, vải trắng hay vải màu cắt thành miếng dài và một chiếc nơ xinh xắn.

– Dùng keo gắn 3 chiếc vòng vào móc treo, sau đó lấy vải quấn quanh móc treo cùng vòng rồi đính thêm nơ xinh lên phần đầu của móc. Như vậy là bạn đã có một món đồ vừa dùng trang trí vừa treo đồ tiện lợi cho phòng ngủ, phòng khách của gia đình rồi.

Đồ trang trí trong nhà

Làm móc treo rèm che

– Để gắn rèm che trong phòng tắm, phòng ngủ, bạn có thể lấy nhanh một miếng vải, tấm nhựa mỏng sau đó đục lỗ nhét đầu móc treo vào lỗ.

– Tùy theo chiều rộng của tấm màn mà sử dụng số lượng móc treo phù hợp, sau đó gắn móc treo lên thanh ngang đặt phía trên cửa ra vào, cửa sổ, tường như cách bạn treo quần áo thông thường. Vậy là bạn đã treo xong rèm màn cho căn phòng rồi đấy.

Làm móc treo rèm che

Tận dụng móc treo với các mẹo này để giúp ngôi nhà mình gọn đẹp hơn nhé. Gửi ý kiến cho chúng tôi trong trường hợp bạn muốn chia sẻ các mẹo dùng móc áo thông minh khác.

4.9/5 - (4447 bình chọn)

Bài viết liên quan