Cách làm thơm phòng ngủ tự nhiên

4.9/5 - (560 bình chọn)

Táo nướng

Mùi táo nướng tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ và lại ngon vô cùng. Bạn chỉ cần đâm một vài lỗ trên trái táo rồi nướng chúng, hoặc hẳn một mẻ bánh táo, đặt chúng vào phòng ngủ cho nguội bớt trước khi ăn. Táo nướng sẽ lưu hương trong phòng ngủ của bạn vài ngày đấy.

Thảo mộc

– Bạc hà, hương thảo không chỉ là rau thơm hay gia vị trong món ăn của bạn mà còn có thể giúp phòng ngủ thêm thơm tho.

– Đặt một vài nhánh bạc hà, hương thảo đã được vò nát vào phòng hoặc chà xát chúng lên bóng đèn phòng ngủ. Hương thơm mát của chúng giúp bạn yên giấc hơn.

cách làm thơm phòng ngủ tự nhiên

Trà nóng

Đặt vài túi trà túi lọc hay lá trà khô vào cốc rồi rót nước sôi vào, nước trà bốc hơi mang hương trà phảng phất khắp gian phòng. Mùi hương trà dịu nhẹ giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu.

cách làm thơm phòng ngủ tự nhiên

Quế và quả thông

Bạn cho một vài thanh quế nhỏ cùng quả thông khô đặt trong lọ thủy tinh, khi mở nắp, hương thơm dễ chịu của chúng sẽ lan tỏa khắp phòng.

cách làm thơm phòng ngủ tự nhiên

Túi thơm, nến thơm, tinh dầu

Với những mẹo trên, bạn chỉ có thể lưu hương phòng ngủ trong thời gian ngắn. Vì vậy bạn cũng có thể sử dụng túi thơm, nến thơm hay tinh dầu để giúp lưu hương trong phòng ngủ.

Tuy nhiên bạn nhớ luôn chọn sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín cũng như mua chúng tại chuỗi cửa hàng đáng tín nhiệm như Mẹo vặt gia đình để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé.

cách làm thơm phòng ngủ tự nhiên

Với những thông tin trên chúng tôi mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác trên website của chúng tôi nhé.

Xem thêm: Cách làm túi thơm cà phê tại nhà

>> Cách chọn và sử dụng sáp thơm cho phòng ngủ

Kinh nghiệm hay Mẹo vặt Gia đình

4.9/5 - (560 bình chọn)

Bài viết liên quan