Những loại sáp thơm an toàn cho gia đình bạn

4.9/5 - (266 bình chọn)

Sáp thơm Glade

Glade với công thức tối ưu, lưu hương liên tục trong thời gian dài. Sản phẩm có thành phần tự nhiên và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại thích hợp để mọi vị trí tiện dụng trong phòng khách, phòng ngủ hay xe hơi. Sản phẩm có nhiều hương thơm để bạn lựa chọn,  đặc biệt hương chanh và oải hương sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau ngày dài.

Sáp thơm Ami

Chiết xuất từ tinh dầu thơm tự nhiên, sáp thơm Ami không chỉ giúp khử mùi và lưu hương dài lâu, mà còn có công dụng làm mát dịu không khí giúp thư giãn.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, nắp trượt giúp dễ dàng điều chỉnh độ khuếch tán hương, sản phẩm có thể đặt ở bất cứ đâu trong không gian phòng gia đình. Ami đạt thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng.

Những loại sáp thơm an toàn cho gia đình bạn

Sáp thơm Hando

Thương hiệu có xuất xứ Hồng Kông, sáp thơm có thành phần hương liệu, dung môi, hạt cao phân tử, phụ gia từ tự nhiên và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm làm từ hương liệu tự nhiên, đem đến hương thơm tự nhiên thơm mát, nhẹ dịu. Thiết kế bắt mắt, ngộ nghĩnh, cải thiện không khí bằng những hạt sáp trong suốt.

Những loại sáp thơm an toàn cho gia đình bạn

Xem thêm: Cách chọn mua sáp thơm an toàn cho sức khỏe

Hy vọng rằng với những thông tin mà Mẹo vặt Gia đình chia sẻ trên đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm sáp thơm và lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho gia đình mình. 

4.9/5 - (266 bình chọn)

Bài viết liên quan